Thứ 3, 14/05/2024 12:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 10 thương hiệu bánh Trung thu ngon nổi tiếng ở Việt Nam

12:31 - 12/08/2021

Tết Trung thu sắp đến gần, không thể không kể đến bánh Trung thu - một loại bánh đặc biệt được thưởng thức trong dịp này. Cùng điểm danh top 10 thương hiệu bánh Trung thu ngon nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều người ưa chuông hiện nay.

Bài liên quan

Cùng với hoạt động rước đèn, phá cỗ, bánh Trung thu được xem là một trong những nét văn hóa ẩm thực độc đáo trong ngày này. Quây quần bên gia đình, thưởng thức những miếng bánh Trung thu ngon ngọt luôn là dư vị khó quên của mỗi người Việt Nam. 

Tại Việt Nam, cứ mỗi dịp gần Trung Thu, thị trường bánh trung Thu lại trở nên sôi động. Mỗi năm đều có các vị bánh mới, mẫu mã mới được các thương hiệu tung ra thị trường. Tuy nhiên, các loại bánh truyền thống vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid, các thương hiệu cũng tăng cường việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử hay mạng xã hội, bán hàng trực tuyến, online. Theo đại diện của trang thương mại điện tử Enjoy.vn, số thương hiệu bánh Trung thu đăng ký bán hàng trên trang này ngày càng nhiều.

"Trung thu sắp đến gần, việc lựa chọn bánh Trung thu ngon, chất lượng là nhu cầu thực tế của người dân. Hiện nay, hình thức mua online đang lên ngôi nên các thương hiệu cũng chú trọng hơn việc bán hàng trực tuyến. Mặc dù nhận được nhiều đơn đăng ký nhưng Enjoy.vn luôn chọn lọc để cung cấp cho khách hàng những nơi mua bánh Trung thu chất lượng và an toàn", vị đại diện thương hiệu này cho hay.

Dưới đây là một số thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay:

Bánh Trung thu cao cấp GivralGivral

Bánh Trung thu cao cấp GivralGivral có bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hơn 60 năm. Loại bánh Trung thu cao cấp Givral đã mang tới nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực của đất nước Pháp, làm say đắm bao thế hệ người Việt.

Nhắc tới thương hiệu Givral người ta thường nghĩ tới dòng bánh tươi, đảm bảo sức khỏe, hoàn toàn không có chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh Givral được làm với lớp vỏ mỏng, vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị rất đặc trưng, rất khác biệt.

Combo bánh Trung thu Givral Sắc Màu 2021

Với thông điệp mang nhiều ý nghĩa để đa dạng các loại bánh trong một hộp, Givral cho ra mắt rất nhiều combo mang nhiều giá trị sâu sắc cho mùa Trung thu để không chỉ là món quà tặng mà thể hiện được thông điệp ý nghĩa. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

Các loại bánh Trung thu Givral đang được đánh giá cao như Bánh Trung thu Cà Phê, Chocolate - Cappuccino, bánh Trung thu Đậu Đen, Đậu Xanh chay, Bánh Trung thu Đậu Xanh Sầu Riêng. Ngoài ra còn nhiều loại bánh với những loại nhân khác nhau của Givral đang được bán tại Enjoy.vn, bạn có thể truy cập để tham khảo thêm về giá.

Bánh Trung thu Kinh Đô

Nhắc tới Kinh Đô là nhắc tới một thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng ở Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bánh Trung thu mỗi dịp rằm tháng 8. Trong hơn 20 năm qua, bánh Trung thu Kinh Đô luôn được xếp vào hàng các “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất bánh Trung thu.

Bánh Trung thu Kinh Đô mang ý nghĩa gia đình sum vầy, cùng nhau thưởng thức chiếc bánh quen thuộc với hương vị độc đáo, nhân ngon và ăn không ngấy như đậu xanh, đậu đen, nhân hải sản, mè, hạt sen,... Cũng giống như các loại bánh khác, Kinh Đô chú trọng về cả chất lượng bánh và hình thức bên ngoài, hộp bánh thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa.

"Bánh trung thu Kinh Đô là một trong những loại bánh được chọn nhiều nhất tại Enjoy.vn. Nhiều khách hàng cũng để lại đánh giá tích cực với mẫu mã và chất lượng của bánh", vị đại diện sàn thương mại điện tử này cho biết thêm.

Bánh Trung thu Như Lan

Bánh Trung thu Như Lan là một trong những loại bánh Trung thu thương hiệu Việt Nam đã quen thuộc với người tiêu dùng. Tất cả các thành phần nguyên liệu được chọn lọc từ những nguyên liệu chất lượng, khâu sản xuất trên dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói, vì thế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại bánh Trung thu Như Lan là loại bánh cao cấp, chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Như Lan còn đáp ứng cho những người ăn kiêng, ăn chay, người bị bệnh tiểu đường muốn thưởng thức miếng bánh thơm ngon vào dịp Tết Trung thu, với các thành phần phù hợp, phong phú và chất lượng.

Bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn

Với ý nghĩa gửi gắm những điều may mắn cát tường, niềm vui hoan hỷ và mong thực khách luôn an khang, sum vầy bên người thân, gia đình, qua từng miếng bánh, bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn nổi tiếng là dòng bánh truyền thống, luôn được thể hiện theo một phong cách riêng biệt nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc và thân quen.

 Bên cạnh dòng bánh nướng, bánh dẻo thường thấy, bạn có thể đặt mua những bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn theo các loại nhân mặn, ngọt tùy sở thích.

Bánh Trung thu Maison

Chiếc bánh Trung thu Maison mang trong mình nét ẩm thực xứ Hương Cảng vừa thuần khiết, lại tạo cho người thưởng thức ấn tượng khó quên. Với hương vị thơm ngon, đậm đà truyền thống với thiết kế hộp bánh tinh xảo, sang trọng sẽ là món quà tuyệt vời để gia đình bạn có buổi quây quần đầm ấm, sum họp cho mùa đoàn viên.

Mỗi chiếc bánh Maison nhỏ xinh với các loại nhân như thập cẩm, trà xanh, trứng nghiền, đậu xanh, đậu đỏ, sầu riêng, trà Ô Long,… tạo nên cung bậc cảm xúc của mỗi người khi thưởng thức bánh.

Bánh Trung thu Richy

Với ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng cho mọi nhà, những chiếc bánh Trung thu Richy được sản xuất tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng. Sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống cùng với sự sáng tạo khi bổ sung thêm nguồn nguyên liệu cao cấp như Hồng đẳng sâm, Yến,… đã tạo nên loại bánh Trung thu Richy thơm ngon, tinh tế.

Đây cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cùng với lời chúc cho mọi người cuộc sống được tròn đầy viên mãn.

Bánh Trung thu Phúc Long

Bánh Trung thu Phúc Long cũng được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận, bằng sự kết hợp giữa hương vị truyền thống cổ truyền với vị cà phê, trà xanh đặc trưng của Phúc Long.

Bánh Trung thu Phúc Long được làm từ 100% nguyên liệu tươi ngon, an toàn cho sức khỏe, hương vị trà xanh, cà phê riêng của Phúc Long đã tạo nên được nét đặc biệt, thỏa sức thưởng thức bánh đặc trưng của một thương hiệu Việt.

Bánh Trung thu Bảo Phương

Nổi tiếng ở khu vực miền Bắc Việt Nam, Bảo Phương cũng đang tấn công vào thị trường miền nam với hương vị đặc truyền thống. Bánh Trung thu Bảo Phương tuy không đa dạng như những loại bánh của các thương hiệu khác, chỉ có các loại thập cẩm, trứng muối, đậu xanh, hạt dưa, nhưng lại là một trong số ít thương hiệu giữ được hương vị bánh Trung thu Hà Thành truyền thống.

Mặc dù bao bì không bắt mắt, cầu kỳ nhưng mọi người vẫn luôn tìm đến hiệu bánh Bảo Phương này dù phải xếp hàng từ sáng sớm.

Bánh Trung thu Brodard

bánh Trung thu Brodard  mang tới sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với nguyên liệu cao cấp. Điều đặc biệt là đây là dòng bánh Trung thu tươi, được làm trong ngày, không chứa chất phụ gia, nhờ đó mà các thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, tinh túy của chiếc bánh Brodard.

Những hương thơm kỳ lạ, vị ngầy ngậy của nhân, thanh của vỏ bánh, đậm đà từ trứng muối đã mê hoặc biết bao người dân Việt với ý nghĩa của sự đoàn viên, biểu tượng thiêng liêng của ấm no, hạnh phúc.

"Ngày nay, bánh trung thu không chỉ đơn thuần là một chiếc bánh ăn mà nó còn là món quà mang nhiều ý nghĩa mà cho người thân, bạn bè và các đối tác. Bởi vậy, việc lựa chọn thương hiệu bánh trung thu ngon rất quan trọng. Để có thêm sự so sánh, tham khảo, bạn có thể vào các sàn thương mại điện tử để biết rõ hơn", đại diện Enjoy.vn chia sẻ.

Thúy Vy

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT