Thứ 5, 18/04/2024 11:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Biến hóa phong cách với thương hiệu thời trang đường phố SWE

10:02 - 31/10/2020

Với những mẫu mã được cập nhật tiên tục, kiểu dáng đa dạng, thương hiệu thời trang đường phố SWE đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Bài liên quan

Thời trang đường phố từ trước tới nay vẫn là niềm cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Tính ứng dụng của thời trang đường phố rất cao, nhất là đối với giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng này, SWE ngày càng phát triển nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu làm nên một phong cách ấn tượng cho giới trẻ tại Việt Nam. 

“Biến hóa” với nhiều mẫu mã đa dạng và sáng tạo

Thời trang đường phố là tổng hợp của nhiều phong cách khác nhau. Với giới trẻ, việc phát triển theo xu hướng lại càng nhanh chóng. Chính vì vậy, SWE luôn tạo ra những phong cách khác nhau, với sự sáng tạo không ngừng. Hướng đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung, hàng trăm mẫu quần, áo của SWE luôn mang màu sắc tươi sáng, hoặc cá tính hoặc bắt mắt.

thoi trang swe

Là thời trang đường phố nên SWE có phong cách rất đa dạng: Từ cá tính với các màu sắc trầm, đến trẻ trung với gam màu sáng ấm, đến lãng mạn với họa tiết nhỏ nhắn, dễ thương.... phục vụ mọi sở thích của giới trẻ.

Theo đại diện thương hiệu SWE, để tạo nên sự khác biệt trong làng thời trang đường phố dành cho giới trẻ, SWE ưu tiên thiết kế những mảng họa tiết độc đáo hoặc họa tiết pop art, các sắp xếp logo chữ SWE tinh tế trên từng trang phục. Cùng với việc lựa chọn chất liệu, cách cắt may, lựa chọn màu sắc, các sản phẩm của SWE luôn tạo ra sự tươi mới và năng lượng, phù hợp với giới trẻ.

thoi trang duong pho swe

"Hiện tại, các mẫu của SWE chủ yếu là áo thun oversize, áo khoác, quần, váy theo phong cách đường phố. Chúng tôi hướng đến tạo phong cách "chất" cho các bạn trẻ theo sét quần áo và phụ kiện, ưu tiên sự năng động và trẻ trung trong mỗi mẫu mã", vị đại diện này nói.

Theo tìm hiểu, mẫu trang phục đang được yêu thích nhất chính là kiểu dáng áo, quần free size với kiểu dáng lạ mắt, màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương. Đây cũng là xu hướng chung của giới trẻ hiện nay.

Kết hợp phụ kiện tạo nên style mới

Thời trang đường phố gây ấn tượng không chỉ ở trang phục mà còn là những phụ kiện đi kèm. Nắm bắt điều đó, thương hiệu SWE ra mắt nhiều phụ kiện độc đáo như ví, mũ, balo... với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Đề cao sự năng động nên các sản phẩm này đều được thiết kế giản tiện, phong cách với tiện ích nhiều nhất. Kết hợp cùng quần áo thương hiệu SWE, những phụ kiện này càng làm nổi bật thêm nét cá tính của người sở hữu.

thuong hieu swe fashion

"Khi thiết kế các mẫu quần áo phong cách đường phố, chúng tôi đề cao tính hữu dụng trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy phụ kiện đi kèm cũng được thiết kế với cảm hứng tương tự, rất dễ phối với nhau để tạo nên nét riêng của mỗi người. Không cần bạn là người quá hiểu về màu sắc, cách kết hợp vẫn có thể tạo được style mới", đại diện SWE cho biết.

Một trong những thế mạnh của SWE đó chính là hàng thiết kế độc đáo nhưng giá cả vừa phải. Đây cũng là một chiến lược của thương hiệu khi đánh vào giới trẻ, sức mua lớn nhưng không có quá nhiều tài chính cho phục trang.

street wear swe fashion

Chính vì vậy, đến nay, dù nhiều ngành, nhiều thương hiệu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng SWE vẫn có sự đột phá về đơn hàng tùy mẫu trang phục. Fanpage của thương hiệu vẫn có hàng nghìn lượt tương tác, bình luận, chia sẻ mỗi bài đăng, chứng minh sức hút của thương hiệu thời trang đường phố đình đám này. 

Nguyễn Hoàng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT