Thứ 2, 15/04/2024 12:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang golf ấn tượng của nữ golfer đẹp như mỹ nam

11:16 - 01/10/2020

Nổi tiếng là một trong những golfer sở hữu vẻ đẹp "phi giới tính", nữ golf thủ Park Sung-hyun có phong cách thời trang ấn tượng, thu hút ánh nhìn trên sân.

Bài liên quan

Park Sung Hyun là nữ golfer tài năng và triển vọng bậc nhất tại Hàn Quốc. Thành tích của cô rất ấn tượng trong vai trò là một golfer chuyên nghiệp. Hiện trên bảng xếp hạng golfer nữ, cô đứng thứ 2 trên toàn thế giới.

Phong cách thời trang golf khỏe khoắn

Là một trong những golfer mang phong cách tomboy, Park Sung-hyun thường không diện những set thời trang váy, quần váy mà thay vào đó là những chiếc quần dài, áo thun khỏe khoắn và phong cách.

Những chiếc áo thun màu sắc trung tính như đen, ghi, trắng thường được nữ golfer này sử dụng khi ra sân đấu. Các họa tiết được ưa chuộng thường là áo trơn đơn giản hoặc có các kẻ sọc tạo nên nét cá tính và cuốn hút.

Empty

Park Sung Hyun ưa thích kết hợp phong cách quần dài tối màu cùng áo thun màu đối lập hoặc cùng tông. Cô cũng thường kết hợp thêm mũ và thắt lưng để tạo điểm nhấn. Màu sắc cũng là các màu trung lập cổ điển. Thỉnh thoảng, cô phá cách với màu cam đỏ... tạo nên sự khác biệt khi lên sân.

Empty

Trên sân golf, Park Sung Hyun gây chú ý bởi phong cách thi đấu lạnh lùng, quyết đoán. Có lẽ đây cũng là một phần tính cách và tạo nên phong thái thời trang mang hơi hướng nam tính, lịch lãm của cô.

Phong cách đời thường chuẩn "nam thần"

Park Sung Hyun thu hút rất nhiêu fan cả 2 giới bởi vẻ ngoài đẹp phi giới tính, cuốn hút không kém các ca sĩ thần tượng.

Với nụ cười "tỏa nắng" cùng đôi mắt một mí điểm nổi bật, nữ golf thủ 27 tuổidễ gây thương nhớ, ấn tượng với người đối diện. Kết hợp cùng mái tóc ngắn cá tính cùng ngoại hình "đi vào lòng người"càng khiến cô trông chả khác gì các mỹ nam idol.

Empty

Phong cách thời trang của Park Sung Hyun ngoài đời thực cũng rất cá tính. Cô thường xuyên sử dụng các màu tối để tạo nên sự lạnh lùng nhưng cuốn hút. Cô thích mặc vest, hay những chiếc áo măng tô to bản.

Lần hiếm hoi xuất hiện với phong cách nữ tính nhưng vẫn tiết giản tối đa chi tiết trnag phục

Lần hiếm hoi xuất hiện với phong cách nữ tính nhưng vẫn tiết giản tối đa chi tiết trnag phục

Ở trên sân golf, Sung-hyun ít khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Ngoài đợi thực cô càng ít diện quần áo "bánh bèo". Thỉnh thoảng cô cũng "đổi gió" bằng phong cách dịu dàng. Nhờ vẻ ngoài thanh tú, 9X dù diện trang phục khỏe khoắn hay nữ tính đều nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT