Thứ 4, 24/07/2024 08:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn thắt lưng golf nữ hợp phong cách, dễ kết hợp trang phục

07:05 - 14/11/2020

Thắt lưng golf nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn trang phục của các golfer nữ. Vậy chị em nên chọn thắt lưng thế nào để nổi bật, dễ phối đồ?

Bài liên quan

 Thời trang golf nữ thường đa dạng hơn so với nam giới cả về màu sắc và kiểu dáng. Thắt lưng golf nữ cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, với người mới chơi, việc lựa chọn phụ kiện golf như thắt lưng rất khó khăn. Dưới đây là một vài mẹo để bạn lựa chọn dễ dàng hơn, ghi điểm trên sân.

Lựa chọn những màu sắc trung tính

Khi chọn thắt lưng golf nữ, bạn nên chọn những màu như trắng, đen, ghi, hồng hay các hoa văn đơn giản. Việc này sẽ giúp bạn dễ phối với quần áo của mình. Nếu bạn là người không có khiếu về thẩm mỹ, tốt nhất nên sử dụng các màu sắc an toàn. Những thiết kế có màu sắc phá cách hoặc phối nhiều màu với nhau không nên chọn.

Những chiếc thắt lưng kiểu dáng đơn giản vẫn luôn có sức hút

Những chiếc thắt lưng kiểu dáng đơn giản vẫn luôn có sức hút

Chọn thắt lưng golf có kiểu dáng đơn giản, cổ điển

Thực tế hiện nay, cho dù có rất nhiều mẫu mã thắt lưng golf nữ nhưng chị em chơi lâu năm vẫn thích những thắt lưng có kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế tinh tế từng đường kim, mũi chỉ. Điều này vừa tôn lên phong cách lịch sự, vừa giúp bạn không phải đau đầu tìm đồ kết hợp chung.

Theo các chuyên gia thời trang golf, việc lựa chọn này giúp bạn thể hiện được cá tính mà vẫn lịch sự phù hợp với văn hóa golf. Bởi các kiểu dáng đơn giản vẫn luôn có sức hút, không bị lỗi mốt.

Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn những chiếc thắt lưng bản to, nhỏ khác nhau để tạo nên sự phù hợp với trang phục. Bản nhỏ thường tạo nét nữ tính còn bản to thì rất phong cách.

Nên chọn thắt lưng golf nữ chất liệu gì?

Thông thường, thắt lưng golf nữ được làm từ các loại da như da cá sấu, da đà điểu, da bò... Những loại này có độ bền cao, sang trọng nhưng giá cũng khá đắt. Bên cạnh đó, các golfer cũng có thể chọn những loại thắt lưng vải, cotton, giá thành rẻ hơn nhưng độ bền cũng khá tốt. Đặc biệt có nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn.

Thắt lưng golf da dù giá đắt nhưng vẫn có lượng khách trung thành nhờ sự sang trọng, bền bỉ và tạo ra đẳng cấp

Thắt lưng golf da dù giá đắt nhưng vẫn có lượng khách trung thành nhờ sự sang trọng, bền bỉ và tạo ra đẳng cấp

Nên chọn thắt lưng golf nữ thương hiệu gì?

Hiện nay, các hãng thời trang golf đều có thắt lưng golf cho cả nam và nữ. Bởi vậy, tùy vaò phong cách của mình, bạn có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp. Các thương hiệu được nhiều golfer lựa chọn có thể kể đến như Nike, FootJoy, Chervo, Puma...

Thắt lưng golf của các thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng từ 1 triệu 500 nghìn đến khoảng dưới 3 triệu đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại thắt lưng của thương hiệu Việt sẽ có giá mềm hơn.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT