Thứ 7, 27/04/2024 09:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Madame Nga lần thứ 6 là “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực golf”

15:39 - 15/06/2021

(GolfViet) - Dưới sự lãnh đạo của Madame Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG hiện sở hữu nhiều sân golf nhất Việt Nam và liên tục được trao tặng những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực golf.

Bài liên quan

Giải thưởng “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực golf” (Asia’s most powerful people in Golf) lần thứ sáu liên tiếp được trao cho Madame Nga nhằm tôn vinh bà cùng những nỗ lực phát triển golf trong giai đoạn đầy khó khăn bởi dịch bệnh, qua đó đóng góp cho sự phục hồi chung của nền kinh tế.

Theo chia sẻ từ BTC giải thưởng: “Khi thế giới đang chiến đấu với đại dịch, ngành công nghiệp golf ở châu Á - Thái Bình Dương đã từng bước vượt qua khó khăn để không chỉ đứng vững trên đôi chân của mình mà còn góp phần tích cực vào sự phục hồi kinh tế của mỗi quốc gia”.

Madam-Nga-lan-thu-sau-nguoi-co-anh-huong-lon-nhat-chau-A-trong-linh-vuc-golf

Ngay trong những thời điểm thách thức nhất của dịch bệnh, Madame Nga đã dẫn dắt BRG Golf hoàn thiện sân golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng - BRG Da Nang Golf Resort, nơi có sự kết hợp thiết kế của hai huyền thoại golf Jack Nicklaus (Nicklaus Course) và Greg Norman (Dune Course); trở thành điểm đến độc đáo, hấp dẫn cho những người yêu thích bộ môn golf cả trong và ngoài nước.

Sân golf BRG Đà Nẵng

Sân golf BRG Đà Nẵng

Bên cạnh đó, Tạp chí Aisan Golf nhận định dưới sự lãnh đạo của Madame Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG hiện sở hữu nhiều sân golf nhất Việt Nam (7 sân), với 127 hố golf đẳng cấp thế giới và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó, BRG Kings Islands Golf Resort nhiều năm liền thắng bình chọn Sân golf tốt nhất Việt Nam và khu vực, hố 18 tại BRG Ruby Tree Golf Resort là hố Par 5 đẹp nhất Việt Nam và BRG Legend Hill Golf Resort nổi danh với thiết kế “twin green” độc đáo,…

Madame Nga được tôn vinh là Đại sứ Thương mại Toàn cầu 2020

Madame Nga được tôn vinh là Đại sứ Thương mại Toàn cầu 2020

Năm trước, Madame Nga với những đóng góp trong nhiều lĩnh vực cũng được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng. Bà là doanh nhân nữ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN (Women of Impact Award) trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nhân Nữ 2020 tại Philippines; một trong 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội tại Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020; doanh nhân Việt Nam duy nhất được tôn vinh là Đại sứ Thương mại Toàn cầu 2020 do Tổ chức Phụ nữ Thương Mại Hoa Kỳ (Women in International Trade - OWIT) trao tặng.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT