Chủ nhật, 28/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Patrick Cantlay bỏ Saudi International để chơi tại Pebble Beach

08:30 - 04/02/2022

(GolfViet) - Tay golf số 4 thế giới, đương kim vô địch FedEx Cup và golf thủ xuất sắc nhất PGA Tour cho biết, anh đã được mời thi đấu tại Saudi International - một sự kiện trả phí cho golfer lên tới bảy con số.

Bài liên quan

Hơn 20 người chơi đã được PGA Tour chấp thuận để chơi ở Saudi International. Tuy nhiên, họ phải cam kết chơi AT&T Pebble Beach Pro-Am ít nhất một lần trong hai năm tới. Và Cantlay đã chọn chơi ở Pebble.

USATSI_15565274-1

“Đó là một trong những địa điểm yêu thích của tôi. Tôi yêu Bán đảo Monterey và tôi yêu Pebble Beach và vì vậy mỗi lần ở đây tôi đều cảm thấy may mắn”, Cantlay nói. “Tôi yêu môn golf California và đây là hình ảnh thu nhỏ của môn golf California. Tôi nghĩ giải đấu này thật tuyệt và tôi chắc chắn cảm thấy như đang ở nhà”.

Mặc dù vậy, Cantlay cũng không phản đối Saudi Arabia. Anh chưa đưa ra quyết định dứt khoát về giải đấu Saudi International. LIV Golf Investments, công ty mới thành lập do Norman giữ chức Giám đốc điều hành cam kết đầu tư 300 triệu USD cho chuỗi 10 sự kiện trong lịch thường niên của Asian Tour 10 năm, kể từ 2022.

ed21eb5362a0

LIV Golf Investments được hỗ trợ bởi Quỹ đầu tư công (PIF) của Saudi Arabia do Thái tử Mohammed bin Salman, con trai của vua Saudi Arabia làm chủ tịch. 

“Tôi nghĩ với số tiền mà họ đưa ra, thật sự rất hấp dẫn. Để lựa chọn chơi hay bỏ là một điều phức tạp, tôi không thể đưa ra câu trả lời dễ dàng. Tôi nghĩ rằng mỗi đồng xu đều có hai mặt và nếu mọi người muốn quan tâm hơn đến chơi golf và muốn đổ nhiều tiền hơn vào chơi golf, tôi nghĩ đó là một điều tốt.

Tôi nghĩ nó khó vì nó không phải lúc nào cũng theo kiểu mà mọi người mong đợi hoặc mong muốn. Vào thời điểm này, tôi chắc chắn là một người quan sát tò mò để xem điều gì sẽ xảy ra và ai quyết định chơi”, Cantlay nói.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT