Thứ 7, 27/04/2024 02:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Adam Scott bỏ giải Saudi International

11:34 - 13/01/2022

(GolfViet) - Adam Scott là một trong số những golf thủ đầu tiên được công bố rằng sẽ tham dự Saudi International, một sự kiện thuộc Asian Tour. Tuy nhiên, hiện giờ anh không còn có tên trong danh sách dự giải.

Bài liên quan

Điều này đồng nghĩa với việc Adam Scott sẽ không có bất cứ xung đột nào với PGA Tour và sẽ không bị bắt buộc chơi ở Pebble Beach Pro-Am hai lần trong ba năm tới (quy định dành cho các thành viên PGA Tour sẽ đến Saudi).

Một phát ngôn viên của giải Saudi International chỉ nói rằng lịch thi đấu của Scott đã thay đổi, anh ấy sẽ chỉ chơi ở Abu Dhabi và Dubai trước khi chuẩn bị cho "khối lớn" của các sự kiện PGA Tour.

golfviet-adam-scott-saudi

Một số golf thủ khác đến Saudi để thu tiền từ Quỹ đầu tư công của chính phủ dường như không bận tâm đến những ràng buộc liên quan đến việc được “bật đèn xanh”.

Golfer Leishman nói: “Chúng tôi sẽ không bó tay để đến Saudi International. Chúng tôi đã được cung cấp những gì chúng tôi đã được cung cấp, lấy nó hoặc bỏ nó. Vì vậy, tôi đã lấy nó".

Leishman đã không chơi Pebble Beach Pro-Am kể từ năm 2011, có nghĩa là anh ấy sẽ được yêu cầu phát bóng tại sự kiện mang tính biểu tượng của California ít nhất hai lần từ năm 2023 đến năm 2025.

“Đó không phải là nơi tồi tệ nhất trên thế giới để đến”, số 33 thế giới nói.

Được biết, PGA Tour đã cấp phép cho 30 thành viên của mình thi đấu giải Saudi International với điều kiện:

  • Bất kỳ người chơi nào đã thi đấu trong sự kiện AT&T Pebble Beach Pro-Am trong vòng 5 năm trở lại đây phải cam kết dự tối thiểu một kỳ, vào 2023 hoặc 2024. Trong trường hợp chưa đấu giải tại Pebble Beach, golfer cần ít nhất hai lần góp mặt trong giai đoạn từ 2023-2025. 
  • Một nguồn tin cho biết, trong số 30 người chơi đã nộp đơn xin dự giải, có 19 golfer phải cam kết có 1 lần xuất hiện tại AT&T và 11 người còn lại phải chơi hai lần.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT