Chủ nhật, 28/04/2024 05:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sự kiện PGA Tour có nguy cơ kém hấp dẫn vì Saudi International

15:41 - 30/11/2021

(GolfViet) - Độ mạnh danh sách đấu của AT&T Pebble Beach Pro-Am có khả năng giảm đáng kể bởi diễn ra song song với giải nay thuộc Asian Tour tại Saudi Arabia.

Bài liên quan

Hôm 29/11, BTC Saudi International công bố danh sách các golfer xác nhận dự giải trên sân Royal Greens Golf and Country Club, từ ngày 3 đến 6/2/2022. Số này gồm 25 golfer từ Mỹ và châu Âu, trong đó 11 người đã ẵm major, dù PGA Tour chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc chấp thuận cho thành viên đấu giải ngoài hệ thống.

Dustin Johnson, nhà vô địch kỳ khai trương 2019 và 2021 trong số golfer sẽ góp mặt ở giải năm tới

Dustin Johnson, nhà vô địch kỳ khai trương 2019 và 2021 trong số golfer sẽ góp mặt ở giải năm tới

Điều đó đồng nghĩa với các tên tuổi như Phil Mickelson, Dustin Johnson, Bryson DeChambeau hay Sergio Garcia sẽ không có mặt tại Pebble Beach. Năm nay, nhiều golfer cũng đã bỏ giải hạng Nhất Mỹ - Waste Management Phoenix Open cùng thời điểm để qua Saudi International. Tuy nhiên sau ba kỳ được PGA Tour cấp phép bởi còn thuộc diện do European Tour, nay là DP World Tour bảo trợ, điều này đã không còn khi hai đấu trường golf hàng đầu thiết lập “liên minh chiến lược” nhằm triệt tiêu mối đe doạ từ các hệ thống giải tìm cách cạnh tranh.

Do lịch năm tới có nhiều thay đổi, tuần đầu tiên của tháng Hai sẽ là khung tổ chức AT&T Pebble Beach, thay vì Phoenix Open tại Arizona như nhiều năm trước.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT