Thứ 4, 01/05/2024 02:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Will Zalatoris rút lui khỏi AT&T Pebble Beach Pro-Am

13:00 - 03/02/2022

(GolfViet) - Ba ngày sau khi giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình, Will Zalatoris đã phải rút lui khỏi AT&T Pebble Beach Pro-Am.

Bài liên quan

Zalatoris năm nay 25 tuổi, anh là đương kim Tân binh của PGA Tour, hiện xếp vị trí thứ 29 trên bảng xếp hạng thế giới chính thức. Năm ngoái, Zalatoris khiến cả làng golf phải ngả mũ thán phục trước tài năng của mình, nhưng anh lại kém may mắn và chỉ về nhì tại giải Masters. Mới đây, tay golf trẻ này lại tuột mất chức vô địch Farmers Insurance Open một cách vô cùng đáng tiếc.

USATSI_17583940

Đặt nhiều hi vọng với đấu trường AT&T Pebble Beach Pro-Am nhưng vận đen tiếp tục đeo bám Zalatoris. Anh đã phải bỏ giải vì lý do không ai muốn: Dương tính Covid-19.

“Tôi đã sống trong địa ngục cả ngày, Tôi thực sự thất vọng”, Zalatoris nói.

Với sự rút lui bất đắc dĩ này, Greg Chalmers sẽ là người thay thế Zalatoris. John Huh cũng rút lui và golfer thay thế là Tommy “Two Gloves” Gainey.

AT&T Pebble Beach Pro-Am hay còn biết đến với tên gọi “Crosby Clambake” được sáng lập bởi Bing Crosby, nổi tiếng là giải đấu thu hút những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, thể thao và kinh doanh tham dự. Kỳ đấu năm 2021 kỷ niệm 75 năm giải tổ chức. 

Nội dung chuyên nghiệp của sự kiện AT&T Pebble Beach Pro-Am ở Florida vẫn giữ nguyên kế hoạch triển khai từ 11 đến 14/2 trên hai sân Pebble Beach và Spyglass Hill, thay vì ba sân như thông lệ. Monterey Penninsula Country Club không được sử dụng do giải đã hủy pro-am (chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư). 

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT