Thứ 3, 23/04/2024 12:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Covid-19 khiến AT&T Pebble Beach hủy nội dung pro-am

14:05 - 15/01/2021

(GolfViet) Là một phần truyền thống của AT&T Pebble Beach Pro-Am, nội dung chuyên nghiệp kèm nghiệp dư ở giải đấu năm nay bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19.

Bài liên quan

Nội dung chuyên nghiệp của sự kiện PGA Tour ở Florida vẫn giữ nguyên kế hoạch triển khai,với 156 golfer tranh tài từ 11 đến 14/2 trên hai sân Pebble Beach và Spyglass Hill, thay vì ba sân như thông lệ. Monterey Penninsula Country Club không được sử dụng do giải đã hủy pro-am (chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư). 

Bà Condoleezza Rice, cựu ngoại trưởng thứ 66 của Mỹ đấu pro-am trên sân Spyglass Hill Golf Course (Ảnh: Getty Images)

Bà Condoleezza Rice, cựu ngoại trưởng thứ 66 của Mỹ đấu pro-am trên sân Spyglass Hill Golf Course (Ảnh: Getty Images)

Giám đốc điều hành Công ty Pebble Beach Bill Perocchi cho biết: “Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng đúng đắn trong bối cảnh gần đây số ca mắc Covid-19 tăng đột biến. Kể từ khi đại dịch bắt đầu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và an toàn của khách hàng, đội ngũ nhân viên và cộng đồng lên hàng đầu. Dù biết điều này sẽ tạo ra những thách thức cho các tổ chức từ thiện địa phương năm nay nhưng chúng tôi tin rằng, sự hỗ trợ đáng kinh ngạc từ sự kiện sẽ được tiếp tục hiệu quả trong tương lai”.

AT&T Pebble Beach Pro-Am hay còn biết đến với tên gọi “Crosby Clambake” được sáng lập bởi Bing Crosby, nổi tiếng là giải đấu thu hút những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, thể thao và kinh doanh tham dự. Kỳ đấu năm 2021 kỷ niệm 75 năm giải tổ chức. Năm ngoái, nhóm người nổi tiếng thi đấu ở AT&T Pebble Beach Pro-Am gồm cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, Peyton và Eli Manning, Jake Owen, Tony Romo hay gương mặt đại diện giải Bill Murray.

Tuần trước, một sự kiện Tour khác là American Express cũng quyết định hủy thể thức pro-am. Phil Mickelson đóng vai trò nhà tổ chức giải này bắt đầu từ năm 2020.

Bình Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT