Chủ nhật, 28/04/2024 02:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quảng Ninh mở cửa sân golf cho khách nội tỉnh

15:52 - 08/06/2021

(GolfViet) - Từ 12h ngày 8/6, Quảng Ninh cho phép một số hoạt động, dịch vụ trên địa bàn tỉnh được mở cửa trở lại và tổ chức đón khách nội tỉnh.

Bài liên quan

Quyết định của UBND tỉnh được đưa ra trong bối cảnh Quảng Ninh đã qua 30 ngày không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng. Trước đó vào đầu tháng 5, tỉnh này phát hiện một trường hợp dương tính SARS-Cov-2 có dịch tễ liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều.

Các hoạt động, dịch vụ được phép hoạt động trở lại gồm các điểm, khu du lịch, di tích, danh lam thắng cảnh, các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo và cơ sở dịch vụ, song chỉ được đón khách trong tỉnh.

Sân FLC Golf Club Ha Long sẽ được đón khách nội tỉnh từ 12h ngày 8/6

Sân FLC Golf Club Ha Long sẽ được đón khách nội tỉnh từ 12h ngày 8/6

Các nhà hàng, quán ăn, quán nước, quán cà phê, giải khát, xổ số; các dịch vụ văn hóa thể thao, phòng tập yoga, gym, fitness, câu lạc bộ bi-a cũng được hoạt động lại (trừ quán karaoke, vũ trường, massage, bar, club, pub và trò chơi điện tử). Các sân golf (FLC Golf Club Ha Long, Mong Cai International Golf Club) được đón khách nội tỉnh.

Với những cơ sở được phép hoạt động lại nêu trên, phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định và tổ chức một cách có kiểm soát, có kết quả đánh giá an toàn được chính quyền địa phương phê duyệt. Người đứng đầu của các cơ sở sản xuất, kinh doanh phải có cam kết cũng như ràng buộc trách nhiệm.

Hôm 29/5, theo đề xuất của UBND thành phố Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý cho phép sân FLC Golf Links Sam Son trong quần thể nghỉ dưỡng cùng tên mở cửa cho khách trong tỉnh từ 18h cùng ngày. Chính quyền tỉnh yêu cầu UBND thành phố phối hợp cùng Sở Y tế, các đơn vị liên quan và đơn vị quản lý sân golf trong quá trình vận hành và phục vụ khách thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch quy định, đặc biệt là thông điệp 5K. Đồng thời, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT