Chủ nhật, 28/04/2024 04:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rickie Fowler dẫn đầu vòng 3 Zozo Championship

19:51 - 16/10/2022

(GolfViet) - Thi đấu ấn tượng và giữ được phong độ ổn định, tay golf người Mỹ Rickie Fowler đang đứng trước cơ hội lớn để giành cúp vô địch Zozo Championship.

Bài liên quan

Vòng đấu thứ 3 của giải golf Zozo Championship diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, và phần lớn các golfer đều kết thúc vòng đấu này với số gậy dưới chuẩn. 

Đặc biệt, Rickie Fowler gây ấn tượng với 5 birdie và chỉ mắc 1 bogey, qua đó nâng tổng thành tích lên thành -13 gậy và vươn lên dẫn đầu BXH.

Rickie Fowler đang đứng trước cơ hội lớn để giải cơn khát danh hiệu của mình.

Rickie Fowler đang đứng trước cơ hội lớn để giải cơn khát danh hiệu của mình.

Fowler thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2009 và sở hữu năm danh hiệu PGA Tour. Tuy nhiên, lần cuối anh đứng trên bục giành cho nhà vô địch là tại Phoenix Open tháng 2/2019. Mùa này, anh khai màn khả quan khi về T6 Fortinet Championship - lần cán đích top 10 đầu tiên trong 11 tháng qua nhưng lại bị cắt loại chặng kế tiếp Shriners Children’s Open vào tuần trước.

Xếp ngay sau Fowler với 1 gậy nhiều hơn là Keegan Bradley, người cũng đã có thêm 4 gậy âm ở vòng 3. Về 3 thuộc là tay golf Andrew Putnam.

Zozo Championship là giải thuộc PGA Tour đầu tiên và duy nhất tại Nhật Bản. Mùa giải đầu tiên diễn ra vào năm 2019. Khi ấy Tiger Woods ẵm cúp và cân bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của huyền thoại Sam Snead.

Sang kỳ kế tiếp, giải di chuyển đến California vì dịch Covid-19 và quay lại Nhật Bản vào năm 2021. Đương kim vô địch là tay golf Matsuyama.

Năm nay, giải có quỹ thưởng 11 triệu USD, trong đó phần cho nhà vô địch là 1,98 triệu USD.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT