Thứ 7, 27/04/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ryan Fox có chiến thắng wire-to-wire tại Ras Al Khaimah Classic

15:31 - 15/02/2022

(GolfViet) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tại Ras Al Khaimah Classic, Ryan Fox đã mang về danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Bài liên quan

Ryan Fox bước vào vòng đấu cuối cùng với lợi thế của người dẫn đầu, cách biệt tới 6 gậy so với đối thủ xếp ngay sau. Tay golf người New Zealand ghi 5 birdie và mắc 2 bogey, đạt kết quả -3 gậy.

Với kết quả đó, tay golf 35 tuổi người New Zealand giành chiến thắng giải Ras Al Khaimah Classic với thành tích tổng -22 gậy, cách biệt tới 5 gậy so với người xếp nhì là Ross Fisher.

Ryan Fox có chiến thắng wire-to-wire tại Ras Al Khaimah Classic

"Có lẽ cảm xúc chính là nhẹ nhõm, bởi vì hôm nay hơi chật vật”, Aucklander mỉm cười thích thú sau đó.

"Tôi đã có cảm giác khủng khiếp trong người cả ngày nhưng tôi rất hài lòng với cách mình thi đấu, một vài cú đánh tuyệt vời”, Ryan Fox nói.

Đây là một chiến thắng đặc biệt ấn tượng vì Fox đã bị cắt loại trong giải đấu tổ chức trên chính sân golf này hồi tuần trước. Thành tích này cũng mang tính bước ngoặt đối với Fox, tay golf số 211 thế giới, người hiện đã giành được 13 giải đấu trên khắp thế giới, nhưng không có giải đấu nào tầm cỡ như vậy.

Fox chưa từng có chiến thắng ở 1 giải đấu 72 hố tại DP World Tour. Chiến thắng cuối cùng mà anh có được là tại giải World Super 6 - Perth vào năm 2019 với thể thức loại trực tiếp 6 lỗ sau 54 lỗ đánh gậy.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT