Thứ 3, 23/04/2024 11:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Yên Dũng đổi tên thương hiệu

15:37 - 04/04/2022

(GolfViet) - Từ tháng 4/2022, sân golf Yên Dũng chính thức đổi nhận diện thương hiệu thành Amber Hills Golf & Resort, theo tên đơn vị quản lý và vận hành mới là Tập đoàn Amber.

Bài liên quan

Trên fanpage của sân, sân golf duy nhất đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cho biết việc thay đổi nhận diện thương hiệu mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ, đưa Amber Hills Golf & Resort lên một tầm cao mới và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong khi đó, các quyền lợi của hội viên và những dịch vụ liên quan khác tại sân không có gì thay đổi.

Sân golf Yên Dũng đổi tên sau hơn bốn năm đi vào vận hành

Sân golf Yên Dũng đổi tên sau hơn bốn năm đi vào vận hành

Nhằm chào mừng dấu mốc này, sân tổ chức giải Amber Hills - Opening Tournament trong hai ngày, 9 và 10/4 với số lượng dự kiến 420 golfer. Giá trị các giải Hole in one ở mức năm tỷ đồng.

Sân golf Yên Dũng, nay là Amber Hills Golf & Resort có quy mô 36 hố toạ lạc tại dãy Nham Biền, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng. Sân do công ty Albanese & Lutzke, công ty thiết kế và quản lý xây dựng hàng đầu của Mỹ làm đơn vị thiết kế, khai trương vào tháng 8/2017. Sau hơn bốn năm hoạt động, sân là điểm đến yêu thích của các golfer ưa thử thách, trải nghiệm thiết kế và địa hình độc đáo.

Tháng 10/2019, sân thắng giải “Sân golf thách thức nhất Việt Nam” trong cuộc Bình chọn định kỳ hai năm do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp tổ chức với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Tổng cục Du lịch Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao. Hai tháng sau, sân thành chủ nhà giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) với màn đăng quang ấn tượng của những tân vô địch gồm Nguyễn Duy Dậu, Nguyễn Nhất Long và Đoàn Xuân Khuê Minh.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT