Thứ 3, 23/04/2024 01:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phú Thọ sắp có sân golf đầu tiên

09:44 - 10/01/2022

(GolfViet) - Sáng 8/1, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khởi công Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ có tổng vốn 10.000 tỷ đồng tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bài liên quan

Quy hoạch dự án gần 250 ha (riêng giai đoạn một có quy mô 111 ha) nhằm kiến tạo một quần thể đồng bộ với những tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng và thể thao cao cấp tại Phú Thọ gồm khách sạn năm sao 15 tầng, sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, khu đô thị phức hợp thương mại nghỉ dưỡng cao cấp và trung tâm hội nghị quốc tế,… Tập đoàn FLC cũng chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích giải trí đa dạng và độc đáo gôm bể bơi vô cực, vườn cảnh quan, quảng trường lớn, phố đi bộ, hệ thống gym và spa, chuỗi nhà hàng lounge, bar đa phong cách.

Lễ khởi công quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ tại thành phố Việt Trì hôm 8/1

Lễ khởi công quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ tại thành phố Việt Trì hôm 8/1

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ nằm tại giao điểm hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành và Trường Chinh, cách trung tâm thành phố Việt Trì 2km và cách Khu du lịch Quốc gia Đền Hùng hơn 1km, kết nối trực tiếp với trục giao thương kinh tế - du lịch huyết mạch của tỉnh.

Tại lễ khởi công, ông Bùi Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho biết FLC Phú Thọ được xác định là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh. Dự án được triển khai thực hiện sau 15 tháng chuẩn bị, hoàn thiện các thủ tục đầu tư, tập trung cao độ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, tổ chức và đặc biệt là sự đồng tình, ủng hộ cao của nhân dân.

Phối cảnh tổng thể khu nghỉ dưỡng sinh thái - sân golf FLC Phú Thọ

Phối cảnh tổng thể khu nghỉ dưỡng sinh thái - sân golf FLC Phú Thọ

Ông Quang cũng nhấn mạnh FLC Phú Thọ là dự án hỗn hợp đô thị sinh thái, dịch vụ thể thao - sân golf đầu tiên được triển khai đầu tư trên địa bàn tỉnh. Khi hoàn thành và đi vào hoạt động, FLC Phú Thọ sẽ tạo động lực mới để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hình thành điểm nhấn về dịch vụ du lịch - dịch vụ trong khu vực khi kết nối với quần thể Khu du lịch Quốc gia Đền Hùng và thành phố Việt Trì; đồng thời góp phần từng bước xây dựng Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT