Thứ 2, 25/03/2024 07:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động sự kiện bình chọn ‘Sân golf tốt nhất Việt Nam’

16:58 - 02/03/2022

(GolfViet) - 32 hạng mục thuộc hai lĩnh vực sân golf và dịch vụ, trong đó có danh hiệu “Sân tốt nhất Việt Nam” sẽ được tìm ra sau cuộc bình chọn diễn ra từ 1/3 đến 30/6/2022.

Bài liên quan

Được triển khai theo định kỳ hai năm, trong lần thứ 10 tổ chức, sự kiện bình chọn “Sân golf tốt nhất Việt Nam” 2022 được đổi tên thành “Vietnam Golf & Leisure Awards” với đề cử ở 21 hạng mục sân golf và 12 hạng mục thuộc lĩnh vực dịch vụ.

Khoi-dong-binh-chon-san-golf-tot-nhat-viet-nam-1

Cuộc bình chọn được tiến hành trực tuyến qua website của Tạp chí Golf Việt Nam, nay là Tạp chí Việt Nam Golf&Leisure từ 1/3. Độc giả được bình chọn mỗi ngày một lượt với từng hạng mục. Sau đó, ban tổ chức sẽ căn cứ vào kết quả tổng hợp để tiến hành khảo thực tế nhằm đảm bảo tính khách quan, chính xác và công bằng. Buổi họp báo và lễ trao giải thưởng dự kiến diễn ra vào tháng 10.

Bắt đầu từ năm nay, bên cạnh sự phối hợp giữa Tạp chí Việt Nam Golf&Leisure với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao, sự kiện còn có sự đồng hành của VTVCab cũng như phần tham gia, hỗ trợ từ Golf Marketing Service - đơn vị tiến hành các khảo sát và đánh giá chất lượng golf trên toàn thế giới có trụ sở tại Anh.

Laguna Golf Lăng Cô là

Laguna Golf Lăng Cô là "Sân golf tốt nhất Việt Nam" trong cuộc bình chọn 2019

Ở kỳ 2019, Laguna Golf Lăng Cô đã vượt qua gần 60 đại diện khác để được vinh danh “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, trong khi KN Golf Links là “Sân golf mới tốt nhất”, FLC Golf Links Sam Son - “Sân golf tổ chức giải tốt nhất” và Yên Dũng Resort & Golf Club được trao giải “Sân golf thách thức nhất”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT