Thứ 7, 27/04/2024 01:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

VGA ra mắt luật golf phiên bản tiếng Việt

00:32 - 08/01/2022

(GolfViet) - Ngày 6/1, tại trụ sở Hội golf Hà Nội, Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) đã tổ chức lễ ra mắt cuốn Luật Golf phiên bản tiếng Việt, đồng thời giới thiệu trên ứng dụng Luật Golf của R&A.

Bài liên quan

Được sự ủy quyền và cấp phép của R&A và USGA, VGA đã thông qua Hội Đồng Trọng Tài Golf Quốc Gia thành lập tổ biên dịch, soạn thảo và chuyển ngữ quyển Luật golf 2019 từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

luat-golf

Phiên bản tiếng Việt của Luật Golf 2019 được phát hành bao gồm: ấn phẩm sách Luật Golf Đầy Đủ 2019, phiên bản Tiếng Việt trên ứng dụng miễn phí “Rules of Golf” của R&A cho hệ điều hành iOS và Android trên các thiết bị di động.

Việc ra mắt luật golf phiên bản tiếng Việt là một bước đi quan trọng, giúp golf Việt Nam ngày trở nên chuyên nghiệp hơn, cũng như giúp để cộng đồng người chơi golf có thể tiếp cận và sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Dự kiến các ấn phẩm này sẽ được phân bổ miễn phí cho các Hội golf địa phương trên cả nước, các sân golf, ủy viên Ban Chấp Hành VGA, thành viên VGA Tour và phục vụ cho công tác đào tạo và phát triển lực lượng trọng tài của Hội Đồng Trọng Tài.

Tại buổi lễ, ngoài việc giới thiệu phiên bản tiếng Việt của Luật Golf 2019, VGA đã trao quyết định, bổ nhiệm ông Bạch Cường Khang thay ông Vũ Nguyên, nắm giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng trọng tài golf Quốc gia.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT