Thứ 4, 01/05/2024 08:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Việt Trì cấm kèn vuvuzela

17:55 - 19/05/2022

(GolfViet) - Khán giả có mặt tại sân Việt Trì cũng như qua truyền hình theo dõi trận bán kết U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay sẽ không còn bị “làm phiền” bởi tiếng kèn vuvuzela như các trận trước đó.

Chủ đề: SEA Games 31
Bài liên quan

Trước không ít đề nghị ban tổ chức bóng đá nam SEA Games 31 cấm kèn vuvuzela nhằm loại bỏ những âm thanh quá lớn, gây khó chịu từ loại kèn này cũng như át tiếng cổ động từ CĐV, BTC sân Việt Trì cho biết các giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đồng ý cấm mang kèn vuvuzela vào sân.

Cờ đỏ sao vàng rợp trên sân Việt Trì (ảnh: Thanh Niên)

Cờ đỏ sao vàng rợp trên sân Việt Trì (ảnh: Thanh Niên)

Quy định này sẽ được siết chặt ngay từ khâu soát vé ở các cổng vào, với mỗi cổng có hai bảo vệ soát vé và một số nhân viên an ninh tiến hành kiểm soát. CĐV sẽ được yêu cầu để lại kèn bên ngoài sân. Ban tổ chức cũng bố trí cán bộ an ninh để nhắc nhở trực tiếp, yêu cầu ngưng sử dụng hoặc thu lại kèn với những trường hợp cố tình giấu dụng cụ này mang vào.

Tại cuộc đối đầu lúc 19h, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vé đấu trận chung kết ở SVĐ Mỹ Đình nếu giành chiến thắng, gặp U23 Thái Lan - đội vừa thắng U23 Indonesia 1-0 trong trận bán kết thứ nhất diễn ra tại sân Thiên Trường. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT