Thứ 7, 13/04/2024 02:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp khởi tranh giải Montgomerie Links Masters 2024

10:00 - 23/03/2024

Giải Montgomerie Links Masters 2024 khởi tranh ngày 31/03/2024. Đây là giải đấu thường niên quy tụ hơn 100 golfer với nhiều phần quà và giải thường hấp dẫn từ nhà tài trợ

Bài liên quan

Hòa chung không khí hân hoan của một trong những giải gôn lớn nhất Thế giới - The Masters, Montgomerie Links Golf Club mang đến cho các gôn thủ trong khu vực giải đấu Montgomerie Links Masters cuối tháng 3 hằng năm. 

Theo công bố của BTC, giải đấu năm nay dự kiến quy tụ 132 gôn thủ sẽ so tài theo thể thức đấu gậy 18 hố trong cuộc đua đến chức vô địch và sở hữu giải thưởng danh giá - chiếc áo xanh Green Jacket. Là một trong các giải đấu thường niên của Câu lạc bộ, Montgomerie Links Masters luôn được đầu tư chỉnh chu với mục tiêu cốt lõi nhằm tạo sân chơi chất lượng cho Hội viên và các gôn thủ trong khu vực giao lưu, gắn kết cũng như đẩy mạnh phong trào gôn tại khu vực miền Trung ngày càng lớn mạnh.

Montgomerie Links Masters Golf 2024

 

Giải đấu được chia thành 5 bảng, trong đó có 4 bảng dành cho nam (bảng A, B, C, D), 1 bảng dành cho nữ. Cơ cấu giải thưởng bao gồm giải Vô địch Best Gross, các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C, D và Nữ cũng như các giải kỹ thuật khác như Longest Drive, Nearest To The Pin và Hole In One. 

Với tiêu chí đổi mới qua mỗi giải đấu, Montgomerie Links Golf Club không ngừng nỗ lực mang đến cho người tham gia những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Road to the Masters 2024 là chuỗi sự kiện hoàn toàn mới trong giải Montgomerie Links Masters năm nay. Các gôn thủ tham gia giải đấu có thể đăng ký hành trình khởi động này được diễn ra từ 18 - 22/03/2024 và 25 - 29/03/2024 với những phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày gồm Nearest to the Pin và Longest Drive. 

Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, người chơi còn được chiêm ngưỡng nghi thức khai gậy được thực hiện bởi Tổng Giám Đốc Montgomerie Links Golf Club - anh Bùi Phước Mỹ cùng bộ ba cựu vô địch Montgomerie Links Masters, gồm gôn thủ Trần Văn Hiếu, Kim Chong Su và Hà Ngọc Hoàng Lộc. Các gôn thủ sẽ khởi động và đánh bóng xuống fairway để mở màn giải đấu tại hố gôn 13.

Khôi Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT