Thứ 5, 02/05/2024 01:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Scottie Scheffler vô địch Hero World Challenge 2023

09:53 - 04/12/2023

Tại Hero World Challenge 2023, Scottie Scheffler đã có vòng đấu cuối xuất sắc với bogey-free, 68 (-4) gậy, từ đó giành chức vô địch Hero World Challenge vào Chủ nhật. Anh kết thúc giải đấu với tổng số điểm 268 (-20), vượt xa golfer người Áo Sepp Straka ba gậy.

Bài liên quan

Đây là chiến thắng đầu tiên của Scottie Scheffler kể từ tháng 3 và là cách tuyệt vời để anh kết thúc một năm thành công. Trong mùa giải trước, Scheffler đã có bốn chiến thắng, bao gồm chức vô địch Masters. Tuy nhiên, vấn đề putting đã khiến anh gặp khó khăn và không thể tạo nên một năm lịch sử. Scheffler đã bắt đầu làm việc với huấn luyện viên putting Phil Kenyon trước Ryder Cup và sự cải thiện của anh trong việc putt đã giúp anh giành chiến thắng tại Hero World Challenge.

GettyImages-1829168395

Trên sân, Scheffler đã thi đấu ổn định và không mắc bất kỳ lỗi nào để các đối thủ có cơ hội tấn công. Anh đã cầm cự trước sức ép và kết thúc trận đấu bằng một cú đánh 7-iron xuất sắc tại hố par-5 thứ 15 để chuẩn bị cho birdie.

Sau trận đấu, Scottie Scheffler đã chia sẻ niềm hạnh phúc với chiến thắng này và tỏ ra tự tin với sự cải thiện của mình trong việc putt. Anh cũng đã nhấn mạnh rằng chiến thắng này là một động lực tuyệt vời khi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hero World Challenge là một giải đấu quan trọng trên PGA Tour và thu hút sự tham gia của những tay golf hàng đầu trên thế giới. Chủ nhà giải đấu là Tiger Woods, người đã thi đấu golf cạnh tranh lần đầu kể từ Masters vào tháng Tư. Mặc dù Woods xếp thứ 18 trong giải đấu này, anh tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của mình và có kế hoạch thi đấu thường xuyên hơn trong mùa giải tới.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT