Thứ 4, 17/04/2024 01:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sử dụng thiết bị đo đường bay Skytrak golf thế nào cho hiệu quả?

10:54 - 07/09/2020

Máy đo đường bay Skytrak là một thiết bị hữu dụng cho các chơi golf. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ một số đặc điểm của máy để sử dụng chúng hiệu quả.

Bài liên quan

 SkyTrak là gì?

SkyTrak là một máy đo dựa trên máy ảnh, ghi lại hình ảnh tốc độ cao của quả bóng ngay sau khi va chạm. Các hình ảnh được chụp được sử dụng để đo các tham số cần thiết để hiển thị hình dạng ảnh và mô phỏng.

Empty

Cụ thể, máy đo này sẽ hiển thị thông số chính xác sau mỗi cú swing: Club Speed, Ball Speed, Lauch Angle, Backspin, Side Spin... bên cạnh đó, máy cũng đưa ra các phân tích dữ liệu, ưu nhược điểm để cải thiện điểm số.

SkyTrak có thể dùng như một máy đo trên sân, máy trong phòng golf 3D mô phỏng mà không cần quan tâm đến thời tiết, bởi vậy, các golfer hoàn toàn thoải mái và chủ động.

Dùng skytrak thế nào cho hiệu quả?

Với kết nối không dây của skytrak golf bạn chỉ cần một thiết bị kết nối đi kèm như điện thoại, ipad, lap top là dùng được rồi. Bạn sẽ có được các thông số và quỹ đạo bóng được hiển thị lên ipad của mình.

Empty

Nếu bạn muốn dùng Skytrak như một phòng golf 3D, các golfer chỉ cần mua thêm một gói phần mềm sân 18 lỗ nữa là có thể giải trí với bạn bè mọi lúc tại nhà. Ở phương án này bạn cần thêm một máy chiếu và một bộ màn chiếu chuyên dụng nữa là đủ.

Nếu bạn muốn dùng Skytrak tập tại nhà với khung lưới, bạn cần có một bộ khung lưới để vụt bóng vào và Skytrak cùng một thiết bị kết nối không dây. Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc tivi của mình.

Lưu ý duy nhất là đặt thế nào để đừng vụt bóng và gậy vào tivi là được.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT