Thứ 4, 24/04/2024 09:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tại sao nhiều golfer Việt Nam lựa chọn Lion Golf trước những màn chào sân?

22:35 - 22/10/2019

(GolfViet) – Nếu một lần “lạc trôi” vào thế giới Lion Golf, bạn sẽ hiểu tại sao giới golfer trong và ngoài nước thường xuyên lui tới đây trước mỗi lần ra sân chinh phục bộ môn thể thao xanh. Lion Golf không chỉ cung cấp các thiết bị golf mà còn là địa chỉ tiếng tăm vinh dự đồng hành cùng các giải golf.

Bài liên quan

Lion golf cung cấp dịch vụ trang thiết bị golf uy tín

Đối với những người mới tập tành bước ra sân golf hay những tay chơi chuyên nghiệp thường xuyên chinh phục những vòng golf luôn mong muốn sở hữu những trang thiết bị, bộ gậy golf tốt nhất với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua sắm bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Điều này không chỉ khiến các tay golf mất tiền oan mà còn “gặp hạn” ngay trên sân. Chính vì vậy, trước khi quyết định “xuống tiền” để sở hữu bộ gậy hay những thiết bị cần thiết cho màn chào sân sắp tới đừng quên tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị golf uy tín.

lion golf shop

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều công ty cung cấp trang thiết bị golf tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng may mắn lọt vào tầm ngắm của những cao thủ làng golf như Lion Golf.

Tìm đến Lion Golf, thế giới trang thiết bị golf mở ra giúp golfer thỏa thích lựa chọn từ gậy, túi, trang phục golf đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Callaway, TaylorMade, Honma Golf, mizuno, Ping, titleist, xxio, Fuma.

Cùng với đó là các thiết bị, vật dụng và máy móc hỗ trợ quá trình tập luyện, thi đấu… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là mức giá rất hợp túi tiền. Cho dù khách hàng khó tính đến đâu, khi đặt chân đến Lion Golf đều ngã mủ trước thiên đường mua sắm đa dạng, đầy đủ cùng những cơn mưa sale bật tận vào những dịp đặc biệt trong năm.

Lion Golf có đội ngũ sửa chữa gậy golf và fitting gậy golf hàng đầu

Không chỉ dừng lại ở một công ty cung cấp các thiết bị golf, Lion Golf còn phát triển mạnh ở lĩnh vực sửa chữa gậy golf và fitting gậy golf hàng đầu.

Mỗi khi ra sân, các tay golf thường có thói quen kiểm tra địa hình sân để đưa ra chiến lược phù hợp, cùng với đó là bảo dưỡng lại các thiết bị để khi vào trận đấu có những cú đánh và đường bóng chính xác nhất. Đây cũng là lý do, khiến các cửa hàng của Lion Shop trước mỗi giải đấu người ra vào tấp nập.

Tại đây, các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và đánh giá lại các thiết bị đặc biệt là gậy và tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng. Với những cây gậy khi được chăm sóc tại Lion Golf đáp ứng đầy đủ tiêu chí ra sân và đồng hành cùng các tay golf trong từng cú đánh và đạt điểm số tốt nhất.

Công ty Lion Golf là một trong số ít những công ty tại Việt Nam vinh dự được tham gia fitting, hỗ trợ các giải golf. Tại giải golf Hồ Tràm Open 2015 và giải golf Quốc tế do Asian Tour tổ chức tại Việt Nam – Đội ngũ đã từng tham gia đào tạo Fitting và đã có giấy chứng nhận của các hãng gậy nổi tiếng như: Titleise, TaylerMade, Mizuno,… Vì vậy, nếu golfer muốn fitting gậy golf với tiêu chí đẹp – độc – lạ -  phù hợp đội ngũ của Lion Golf sẽ giúp các golf thủ fitting những cây gậy đến khi hài lòng.

Đội ngũ đã từng tham gia đào tạo Fitting và đã có giấy chứng nhận của các hãng gậy nổi tiếng Taylermade

Đội ngũ đã từng tham gia đào tạo Fitting và đã có giấy chứng nhận của các hãng gậy nổi tiếng Taylermade

Cũng chính những lý do trên, cho dù bước chân vào thị trường cung cấp các thiết bị phục vụ môn thể thao Golf rất sôi động như hiện nay, Lione Golf vẫn chiếm trọn tình cảm, sự tin yêu của khách hàng. Và ngày càng trở thành địa chỉ tiếng tăm được các tay golf lão làng gửi gắm khi lựa chọn đồ nghề trong những lần ra sân chinh phục các thử thách.

Hệ thống shop của Lion golf rộng khắp

Một trong những điểm cộng của Lion Golf đó chính là hệ thống cửa hàng rộng khắp và ngày càng mở rộng nhằm mang đến cho những người chơi golf chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Lion có 4 chi nhánh trong đó 2 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Vũng Tàu, Bắc Ninh,… Không dừng lại ở con số đó, với nền tảng vững chắc, Lion Golf sẽ mở rộng ra các tỉnh thành trong thời gian tới để đáp ứng phong trào chơi golf ngày càng tăng cao như hiện nay.

Với bề dày xây dựng và phát triển, Lione Golf luôn tâm huyết mang đến những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng mà còn phù hợp với kỹ thuật xu hướng chơi golf hiện nay. Với tâm huyết “niềm vui của golfer là hạnh phúc của chúng tôi” Lione golf luôn tạo điều kiện trang thiết bị tốt nhất cho cá tay golf trong những màn đối đầu trên sân golf. Cũng từ đó, giúp golfer chạm tay tới niềm vui trên sân golf và cháy hết mình cùng đam mê chinh phục thánh địa xanh.

Liên Nguyễn/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT