Thứ 2, 29/04/2024 01:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thách thức thú vị ở sân golf trên miệng núi lửa Kohanaiki

12:43 - 28/09/2020

Sân golf trên miệng núi lửa Kohanaiki (Mỹ) từ lâu được nhiều golfer truyền tai nhau về cảnh đẹp kỳ vĩ cũng như những thách thức thú vị khi trải nghiệm đánh golf nơi đây.

Bài liên quan

Sân golf trên miệng núi lửa Kohanaiki là một câu lạc bộ tư nhân chỉ dành cho người chơi được mời ở Mỹ. Ngoài ra, những người bản địa được chủ sở hữu ưu đãi hơn, họ có cơ hội chơi tại đây một lần một tuần. Chính bởi những sự hạn chế về đối tượng, cùng sự đầu tư chỉn chu, đây được xem là một trong những sân golf đáng trải nghiệm nhất trên thế giới.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá bao trọn đường bờ biển Kona tuyệt đẹp dài 1/2 dặm, sân golf này ghi dấu nhiều mốc lịch sử với các hiện vật cổ xưa, văn hóa lâu đời đồng thời cũng là sự hiển diện chứng minh sự phát triển của du lịch golf.

Empty

Điểm độc đáo nhất của sân Kohanaiki chính là việc nằm trên miệng núi lửa ngủ yên, bao quanh bởi các tàn tích dung nham đen. Đây là phong cảnh cực kỳ đặc biệt, không giống nhiều sân golf khác với những thảm cỏ xanh mượt.

Được thiết kế bởi, huyền thoại Rees Jones, sân golf 18 lỗ này vô cùng đẹp mắt nhưng đầy thách thức với các golfer. Tại đây lưu giữ mười bốn ngôi đền đá và hơn hai trăm ao hồ nhỏ được kết nối với đại dương thông qua các ống dung nham. Điều này làm nước trong các ao lên xuống theo thủy triều, khiến các golfer gặp khó khăn khi xác định lực, hướng các cú đánh.

Sân golf này cũng là nơi tổ chức giải đấu “Q” thường niên. Sự xuất hiện của các tay golf chuyên nghiệp của giải PGA tạo nên sự náo động và sức hút cho Kohanaiki.

Empty

Để duy trì vẻ đẹp nguyên sơ nhất, sân golf được đầu tư hệ thống khử mặn và cung cấp nước hiện đại để tưới toàn bộ mặt sân đồng thời tạo ra môi trường sống nguyên sơ cho các loài chim thú đang di cư tại đây.

Với phí thành viên hàng năm là 25.000 USD, sân golf Kohanaiki mang đến cho người yêu golf nhiều hoạt động và lựa chọn độc đáo. Các hội viên của họ đều được trải nghiệm dịch vụ du lịch golf đẳng cấp và sành điệu.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT