Thứ 6, 19/04/2024 05:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Masters vẫn diễn ra như dự kiến trước lo ngại về Corona

11:42 - 05/03/2020

(GolfViet) - Mối quan tâm về sự lây lan của dịch Covid-19 đã đến với Augusta National Golf Club. Tuy nhiên, sẽ không có giải đấu nào bị hoãn mà tất cả vẫn diễn ra theo đúng lịch trình.

Bài liên quan

Hôm qua, Chủ tịch Augusta National Fred Ridley cho biết: Kế hoạch cho kỳ Masters thứ 84 cũng như các sự kiện trước đó, Augusta National Women’s Amateur (từ 1 – 4/4), Chung kết Driver, Chip, và Putt (ngày 5/4) đang được tiến hành như dự kiến.

CLB không chỉ theo dõi chặt chẽ tình hình mà còn tham khảo ý kiến của các chuyên gia có liên quan, bao gồm Tổ chức Y tế thế giới, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), Bộ Y tế công công Georgia và chính quyền địa phương... Sự an toàn, sức khỏe và hạnh phúc của mọi người là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

Ông Fred Ridley, Chủ tịch Augusta National (Ảnh: Rusty Jarrett/Getty Image)

Ông Fred Ridley, Chủ tịch Augusta National (Ảnh: Rusty Jarrett/Getty Image)

Thông báo được đưa ra một tuần sau khi PGA of America tuyên bố họ đang theo dõi diễn biến dịch bệnh ở San Francisco – nơi diễn ra PGA Championship năm nay (Harding Park). Hôm 3/3, PGA Tour cũng ra thông báo liên quan đến dịch Covid-19 đang lây lan khắp toàn cầu.

Trước thềm Arnold Palmer Invitational, golfer số một thế giới Rory McIlroy đã được hỏi quan điểm của anh về xác nhận gần đây của Ủy ban Olympic Quốc tế rằng Thế vận hội Tokyo sẽ không bị hoãn.

Khoảnh khắc người hâm mộ hòa cùng chiến thắng mang về danh hiệu major thứ 15 của Tiger Woods

Khoảnh khắc người hâm mộ hòa cùng chiến thắng mang về danh hiệu major thứ 15 của Tiger Woods

Khởi tranh từ 9 – 12/4, giải major đầu tiên của năm thu hút lượng lớn khán giả từ khắp nơi trên thế giới đổ về Augusta. Giải đấu năm nay lại càng đặc biệt và hấp dẫn khi có sự tham dự của Tiger Woods với tư cách là nhà đương kim vô địch. Bên cạnh đó, trong số 92 người chơi đủ điều kiện, có 52 golfer quốc tế. Chính vì vậy, Augusta National đang thiết lập các biện pháp an toàn, kêu gọi mọi người tuân theo cách thức phòng ngừa được CDC khuyến cáo để ngăn ngừa sự lây lan của bất kỳ loại virus nào trong cộng đồng.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT