Thứ 3, 23/04/2024 10:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Corona không tạo ra thay đổi nào nữa trong lịch trình của PGA Tour

16:14 - 04/03/2020

(GolfViet) - Ngoài những thay đổi như hoãn hay hủy bỏ giải đấu đã được công bố trước đó, lịch trình của PGA Tour trong những tháng tới vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Bài liên quan

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) dường như ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội trên toàn cầu. Với thể thao, không ít cuộc họp, giải đấu bị hủy bỏ, hoãn lại, dời địa điểm tổ chức,... Và dù người phát ngôn của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) Mark Adam cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ ba: Thế vận hội tiếp tục diễn ra như kế hoạch thì nhiều người vẫn tin rằng khả năng có hay không Olympic vào cuối mùa hè này còn đang bỏ ngỏ.

Với PGA Tour, sẽ không có sự thay đổi nào khác ngoài những thông tin đã được thông báo. Các nhà điều hành sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến mới nhất về sự lây lan của Covid-19, xem xét các địa điểm có thể bị ảnh hưởng từ Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh (Hoa Kỳ) và Tổ chức Y tế thế giới. Đồng thời khẳng định sự an toàn của mọi golf thủ, đội ngũ nhân viên, người hâm mộ và tình nguyện viên là ưu tiên được đặt lên hàng đầu trong suốt hơn 175 giải đấu thuộc 6 Tour.

Hiện tại, sự thay đổi duy nhất đến từ việc hoãn các sự kiện bắt đầu mùa giải PGA Tour Series-China cho đến cuối năm, sau khi dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc.

PGA Tour Series-China đã hoãn vòng loại và rút ngắn mùa giải sau khi

PGA Tour Series-China đã hoãn vòng loại và rút ngắn mùa giải sau khi "tháo chạy" chặng loại thứ hai sang Indonesia

Cũng theo tuyên bố đưa ra vào thứ hai vừa qua, PGA Tour đang thiết lập các biện pháp bổ sung để tăng cường sức khỏe và an toàn cho golfer và người hâm mộ tại các giải đấu nhưng không cho biết thêm thông tin chi tiết. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT