Thứ 5, 28/03/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods dõi theo tuyển Mỹ ở Presidents Cup 2022

17:17 - 23/09/2022

(GolfViet) - Không thể có mặt trực tiếp trên sân Quail Hollow nhưng Tiger Woods vẫn luôn dành sự quan tâm cho đội nhà tại cuộc đấu tiếp tuyển Quốc tế.

Chủ đề: Presidents Cup 2022
Bài liên quan

Cách đây ba năm, Tiger Woods là đội trưởng thứ hai trong lịch sử tuyển Mỹ vừa cầm quân, vừa thi đấu. Khi ấy tại Royal Melbourne, Mỹ bị dẫn 8-10 qua ba ngày đầu rồi thắng ngược tuyển Quốc tế 16-14 nhờ thắng sáu, hoà bốn trong 12 trận tay đôi ngày cuối. Qua đó đánh dấu chuỗi tám kỳ ẵm cúp Presidents Cup.

Tuần này, Davis Love III giữ vai trò đội trưởng, còn Woods đang tiếp tục hồi phục chấn thương từ sau vụ tai nạn giao thông suýt mất một chân vào tháng 2/2021. Dù vậy Siêu Hổ vẫn là một phần của đội.

Woods thường giữ liên lạc với đội trưởng Love III và lãnh đội tuyển Mỹ

Woods thường giữ liên lạc với đội trưởng Love III và lãnh đội tuyển Mỹ

“Tôi đứng hồi lâu ở tee số 6 để theo dõi toàn bộ các nhóm đi qua và gọi cho cậu ấy. Chúng tôi đã trò chuyện một lúc. Tôi bảo, chí ít thì cậu đang xem và có thể gọi tôi nếu thấy bất kỳ vấn đề gì”, đội trưởng Davis Love III nói ở ngày mở màn 22/9. Qua năm trận foursome, Mỹ thắng bốn, thua một, với lượt thắng áp đảo nhất 6&5 thuộc về cặp lĩnh ấn tiên phong Patrick Cantlay và Xander Schauffele.

“Tiger đang rất vui, rõ ràng là anh ấy nhớ nó. Đêm hôm nọ trong một cuộc gọi qua Zoom, Fred Couple hỏi ‘Khi nào cậu ấy đến?’ và Tiger cười ‘Anh nói gì vậy?’. Tôi biết cậu ấy ước bản thân có mặt tại đây”, Love cho biết thêm. Những năm gần đây, Woods luôn là một nhân sự cố định của đội Mỹ, ở vị trí đội trưởng, đội phó hoặc golfer thi đấu. Love III cũng thừa nhận họ vẫn gắn bó với nhau ngay cả khi bị giới hạn về địa lý.

Năm nay, Woods tranh ba giải và nhiều lần nói về lịch trình thời gian tới của anh sẽ hạn chế như thế nào với thể trạng hiện tại. Do đó một tuần đi bộ với địa hình không bằng phẳng tại điểm đấu Presidents Cup ở Bắc Carolina không phải chọn lựa tốt.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT