Thứ 2, 29/04/2024 12:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Từ khóa golf được tìm kiếm nhiều hơn cả Covid-19 ở hai thành phố này

15:54 - 01/04/2020

(GolfViet) - Không có gì ngạc nhiên khi các từ khóa liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và virus Corona chủng mới đang được tìm kiếm nhiều nhất ở hầu hết quốc gia. Tuy nhiên, tại hai thành phố của Mỹ lại cho thấy điều ngược lại.

Bài liên quan

National Golf Foundation (NGF) vừa công bố kết quả từ một nghiên cứu gần đây về cách mà đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến ngành công nghiệp golf. Trong đó có phát hiện đặc biệt gây chú ý liên quan đến các tìm kiếm golf trên Internet tại Mỹ.

Trong thời điểm mọi sự chú ý đều tập trung vào virus, hậu quả nó mang lại về kinh tế và sức khỏe, báo cáo NGF cho thấy người dân ở hai tiểu bang đang thực hiện nhiều tìm kiếm về golf trên Internet còn nhiều hơn cả từ khóa tìm kiếm liên quan đến virus Corona.

Dù vậy, kết quả đó không gây nên quá nhiều bất ngờ bởi đây là hai tiểu bang nổi tiếng với sự cư trú của những công dân đam mê golf.

Sân Tidwater Golf Club ở Myrtle Beach (trái) và Dunes Course tại La Quinta Resort, California (phải)

Sân Tidwater Golf Club ở Myrtle Beach (trái) và Dunes Course tại La Quinta Resort, California (phải)

Đầu tiên là South Carolina hay cụ thể hơn là Myrtle Beach. Tính đến ngày 27/3, tỷ lệ các tìm kiếm liên quan đến golf tại đây lên đến 57%. Kế đến là Palm Springs, California với các cuộc tìm kiếm golf vượt qua Covid-19 có tỷ lệ 55% - 45%. Được biết, khu vực đầy nắng ở Coachella Valley, Nam California là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu và vui chơi quanh năm. Ở các tiểu bang khác, không có tìm kiếm golf nào phá vỡ mốc 50%. 

Thanh Bình (theo Golf.com)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT