Thứ 5, 28/03/2024 04:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuyển Skolkovo giành chiến thắng tại giải đấu giao hữu với VietGolfRus

10:45 - 24/09/2019

Ngày 21/9 vừa qua, giải đấu Skolkovo Vietnam Cup 2019 đã diễn ra thành công tại Skolkovo Golf Club, Moscow.

Đây là lần thứ ba giải thi đấu giao hữu quốc tế giữa CLB Golf Skolkovo và Hội golf người Việt tại Liên bang Nga (VietGolfRus) được tổ chức và trở thành sự kiện thường niên được golf thủ của hai CLB quan tâm và chờ đón.

Skolkovo Vietnam Cup 2019 đã diễn ra trong điều kiện thời tiết khá bất lợi và tạo nên những thử thách thực sự cho các golfer: Trời lạnh, mưa và có gió. Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao golf, tinh thần giao lưu, học hỏi của mỗi golfer, giải đấu giao hữu tại Skolkovo Golf Club đã diễn ra thành công cùng những trận tranh tài hấp dẫn.

Các golfer tham gia thi đấu tại Skolkovo Vietnam Cup 2019

Các golfer tham gia thi đấu tại Skolkovo Vietnam Cup 2019

Có lợi thế về sân nhà cũng như nhỉnh hơn về chuyên môn, đội tuyển của CLB Skolkovo đã giành thắng lợi trước các thành viên của VietGolfRus với kết quả chung cuộc 20.5 – 15.5.

Chiếc cup danh giá Skolkovo Vietnam Cup 2019 thuộc về đội tuyển CLB Golf Skolkovo

Chiếc cup danh giá Skolkovo Vietnam Cup 2019 thuộc về đội tuyển CLB Golf Skolkovo

Tại lễ tổng kết trao giải, thành viên của hai CLB đã cùng chia sẻ cảm xúc, giao lưu và trò chuyện với nhau tạo nên bầu không khí vô cùng thân mật và ấm cúng. Bữa tiệc có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực của đất nước Nga và các món ăn đậm đà hương vị Việt Nam, tạo nên ấn tượng khó quên cho golfer tham dự về Skolkovo Vietnam Cup 2019.

Sự thành công của Skolkovo Vietnam Cup 2019 một lần nữa khẳng định sự phát triển không ngừng, vị thế, vai trò ngày càng vững chắc của Hội golf người Việt tại Liên bang Nga và là cầu nối gắn kết bộ môn golf của hai quốc gia.

(Theo Vietgolfmos)

Hải Long/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT