Chủ nhật, 05/05/2024 02:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Văn Toàn lần đầu đá chính tại giải hạng 2 Hàn Quốc

19:42 - 01/03/2023

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ra sân hơn 80 phút khi được trao cơ hội đá chính trong trận ra quân K-League 2 của Seoul E-Land chiều 1/3.

Bài liên quan

Văn Toàn được HLV Park Choong Kyun chọn chơi trên hàng công cùng tiền đạo người Brazil Ronan. Trong cuộc tiếp đón Cheongju, Tsubasa Nishi (Nhật Bản) - ngoại binh còn lại của Seoul E-Land cũng được tung vào sân.

Việc được chọn đá chính ngay trận mở màn mùa giải được xem là tín hiệu tích cực với cựu tiền HAGL. Đặc biệt, anh có sự cổ vũ tinh thần từ HLV Park Hang Seo khi ông dự khán trận này. Trước đó, HLV Park đã tới CLB để gặp gỡ cũng như trao một số lời khuyên cho Văn Toàn.

Văn Toàn khoác áo Seoul E-Land, gặp Cheongju ở vòng một K-League 2 chiều 1/3 (ảnh: Footballist)

Văn Toàn khoác áo Seoul E-Land, gặp Cheongju ở vòng một K-League 2 chiều 1/3 (ảnh: Footballist)

Trên sân vận động Mokdong, Seoul E-Land sớm bị thủng lưới ở phút thứ 9 rồi bị dẫn trước 3-0, sau đó gỡ được hai bàn nhưng không thể cầm hoà. Riêng Văn Toàn di chuyển rộng, hỗ trợ phòng ngự nhiều song không ghi bàn hay kiến tạo. Tình huống cuối hiệp một, khi xộc thẳng vào cấm địa của đối thủ để gây áp lực khiến hậu vệ của Cheongju phá bóng không qua khỏi cấm địa có lẽ là dấu ấn đáng kể nhất của Văn Toàn. Anh tạo điều kiện cho Seo Bo-min nhưng tiền vệ này dứt điểm chệch cột dọc.

Phút 81, Văn Toàn rời sân nhường vị trí cho Gwak Seong-ok. Tuy nhiên, đội bóng của anh không thể ghi thêm bàn để gỡ lại điểm trên sân nhà, với tỷ số chung cuộc 2-3. Bốn ngày sau, Văn Toàn và Seoul E-Land sẽ có chuyến làm khách trên sân của Anyang ở vòng 2.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT