Thứ 7, 27/04/2024 05:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Văn Toàn ra mắt đội bóng ở K-League 2

12:00 - 04/01/2023

Sáng 4/1, trang chủ CLB Seoul E-Land chính thức ra mắt tân binh là tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn.

Bài liên quan

“Xin chào các bạn fan Seoul E-Land! Tôi là Văn Toàn, tôi sẽ chơi cho CLB năm 2023. Hẹn gặp mọi người tại Seoul”, Văn Toàn gửi lời chào tới cổ động viên đội bóng mới trong video được CLB Seoul E-Land đăng tải.

Văn Toàn chính thức gia nhập đội bóng của Hàn Quốc

Văn Toàn chính thức gia nhập đội bóng của Hàn Quốc

Trước đó vào chiều 3/1, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đăng thông báo chia tay Văn Toàn: “Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL, những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong những chặng đường sắp tới”.

Seoul E-Land, đội bóng tiền đạo sinh năm 1996 đầu quân thành lập từ 2014, đang thi đấu ở giải hạng Nhì K-League 2. Sân nhà của đội là sân Mokdong tại thủ đô Seoul với sức chứa 15.511 người. Mùa trước, đội kết thúc ở vị trí thứ bảy chung cuộc. HLV Seoul E-Land là ông Park Choong Kyun, người từng dẫn dắt CLB Hà Nội song đã xin nghỉ trước thời điểm V-League 2022 khởi tranh.

Chi tiết về số áo lẫn thời hạn hợp đồng của Văn Toàn khi về đội bóng mới chưa được tiết lộ. Anh sẽ là một trong bốn ngoại binh Seoul E-Land, cùng với cầu thủ từ Brazil, Argentina và Nhật Bản. Dự kiến Văn Toàn sẽ có màn ra mắt đội bóng mới sau khi xong hành trình ở AFF Cup 2022 với đội tuyển Việt Nam.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT