Thứ 7, 20/04/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt công ty chuyên xây dựng, quản lý hình ảnh cầu thủ

15:50 - 16/09/2022

(GolfViet) - Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá ra đời với hai mục tiêu: Kết nối thương hiệu giữa doanh nghiệp và cầu thủ, đồng thời lan toả niềm đam mê bóng đá đến với cộng đồng.

Bài liên quan

Diễn ra vào sáng 15/9 tại Hà Nội, Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp, các nhãn hàng, một số nghệ sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… Riêng giới bóng đá, buổi lễ có sự góp mặt của đại diện nhiều câu lạc bộ ở Việt Nam, HLV trưởng Nam Định FC Vũ Hồng Việt và các cầu thủ như Hoàng Đức, Đức Chiến, Quàng Thế Tài (Viettel), Hồng Duy và Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội FC).

Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá được sáng lập bởi năm thành viên gồm ông Nguyễn Sơn Tùng, bà Lê Thị Thu Hà, ông Nguyễn Quốc Triều, ông Nguyễn Văn Chương và ông Nguyễn Văn Hưng.

Năm thành viên sáng lập Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá và khách mời Đặng Hoàng Dương nâng ly chúc mừng lễ ra mắt công ty hôm 15/9

Năm thành viên sáng lập Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá và khách mời Đặng Hoàng Dương nâng ly chúc mừng lễ ra mắt công ty hôm 15/9

Với phương châm “Kết nối thương hiệu - Lan toả đam mê, Sao Bóng Đá hứa hẹn sẽ là nơi phát triển hình ảnh của các ngôi sao bóng đá, những cầu thủ triển vọng; giúp quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp, nhãn hàng đến với công chúng thông qua các cầu thủ nổi tiếng, KOLs; tham gia vào việc đưa các cầu thủ nước ngoài về Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á thi đấu; lan toả đam mê bóng đá với cộng đồng, xã hội thông qua hình ảnh và hoạt động của các cầu thủ ngôi sao; tổ chức các sự kiện thể thao lớn trong nước và định hướng một số nước ở Đông Nam Á. Ngoài ra, công ty cũng sẽ là nơi giao lưu, tương tác giữa các cầu thủ với người hâm mộ cả nước.

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh và các cầu thủ đến chúc mừng lễ ra mắt

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh và các cầu thủ đến chúc mừng lễ ra mắt

Cầu thủ Hồng Duy và Văn Thanh của CLB HAGL

Cầu thủ Hồng Duy và Văn Thanh của CLB HAGL

“Ban lãnh đạo công ty đều là những người đam mê và có tình yêu với bóng đá. Chính vì thế, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá đã được ra đời với tâm huyết từ các thành viên. Ngoài mục tiêu đưa hình ảnh của các cầu thủ bóng đá tới gần hơn với người hâm mộ, kết nối thương hiệu của doanh nghiệp và cầu thủ nổi tiếng, chúng tôi còn mong muốn lan toả tình yêu môn thể thao này đến với tất cả người dân, mọi lứa tuổi trên mọi miền tổ quốc”, ông Nguyễn Sơn Tùng, đại diện công ty cho biết.

Cũng ở buổi lễ ra mắt, theo chia sẻ của nhà báo, Vlog Minh Hải, Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá có thể được coi là công ty đầu tiên tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản lý hình ảnh cầu thủ. Nhà báo Minh Hải bày tỏ hy vọng Sao Bóng Đá sẽ trở thành dấu gạch nối quan trọng để kết nối giới cầu thủ với người hâm mộ và cộng đồng doanh nghiệp.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT