Thứ 3, 16/04/2024 04:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

VGA hủy hai giải còn lại trong hệ thống mùa giải Vô địch Quốc gia 2020

12:11 - 05/12/2020

(GolfViet) - Năm nhà đương kim vô địch của VMC và VSC sẽ không thể bảo vệ danh hiệu trong năm nay do hai giải golf đã bị hủy bỏ vì lo ngại nguy cơ dịch bệnh Covid-19.

Bài liên quan

Sau một tuần đấu sôi động và đầy hứng khởi của giải chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2020, tìm ra nhà vô địch Đỗ Hồng Giang, cộng đồng golf nước nhà tiếp tục hướng đến hai sự kiện còn lại trong hệ thống giải Vô địch Quốc Gia của năm: Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia VMC (từ 9-12/12, sân FLC Golf Links Sam Son) và giải Vô địch Trung Cao niên Quốc gia VSC (từ 26-27/12, sân SAM Tuyền Lâm).

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi ghi nhận những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Golf Việt Nam đã quyết định hủy tổ chức giải VMC và VSC 2020 nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mọi người và hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Thông báo từ Hiệp hội Golf Việt Nam (Ảnh: GolfNews)

Thông báo từ Hiệp hội Golf Việt Nam (Ảnh: GolfNews)

Các VĐV đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính sẽ được BTC hoàn lại chi phí đăng ký tham gia thi đấu. Bốn nhà vô địch VMC 2019 gồm Nguyễn Nhất Long (bảng Nam), Nguyễn Duy Dậu (bảng Trung niên), Đoàn Xuân Khuê Minh (bảng Nữ), Nguyễn Anh Minh (bảng Trẻ) và golfer Andrew Hùng Phạm, ĐKVĐ VSC cũng sẽ được duy trì toàn bộ quyền lợi của giải đấu vào năm tới, năm 2021.

Như vậy, mùa giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2020 đã chính thức khép lại với bốn sự kiện tổ chức thành công: Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ - Trẻ Quốc gia Mở rộng (VAO, VLAO, VJO) hồi tháng 7 và giải Vô địch các CLB Golf Toàn Quốc vào cuối tháng 10.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT