Thứ 6, 10/05/2024 10:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

ISPS Handa Vic Open trở lại sau 1 năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19

09:00 - 15/12/2021

(GolfViet) - ISPS Handa Vic Open sẽ tiếp tục vào năm 2022 với sự hỗ trợ của Chính quyền bang Victoria.

Bài liên quan

ISPS Handa Vic Open là giải đấu golf được tổ chức bởi European Tour, LPGA dành cho nam và nữ trên cùng sân golf, cùng thời gian và cùng giá trị giải thưởng. Thông qua giải đấu này, các nhà tổ chức mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các golfer chuyên nghiệp nam và nữ trong tương lai.

Giải đấu mở rộng này nhận được nhiều lời khen ngợi trên khắp thế giới về thể thức sáng tạo. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra tại 13 Beach Golf Links trên bán đảo Bellarine, Victoria từ ngày 10 đến 13 tháng 2.

Vic-Open-Smyth-web

Được biết, Vic Open là sự kiện thuộc WPGA Tour và ISPS Handa PGA Tour of Australasia. Đây sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện nam và nữ hấp dẫn bao gồm Giải vô địch PGA Úc, Giải vô địch WPGA và bốn chặng của Giải Webex Players Series.

Giám đốc điều hành Golf Australia James Sutherland bày tỏ lòng biết ơn đối với Chính quyền bang Victoria vì đã hỗ trợ để giải đấu có thể hoạt động trở lại. “Rõ ràng là chúng tôi rất tự hào về Vic Open và rất vui mừng vì sự kiện đã trở lại sau khi vắng bóng vào năm ngoái”.

Bộ trưởng Bộ Du lịch, Thể thao và sự kiện lớn, Martin Pakula cho biết: “Vic Open trở lại cho thấy các sự kiện lớn đã quay lại Victoria. Chúng tôi đang chuẩn bị cho nhiều hành động vào năm 2022. Vic Open có một tinh thần bình đẳng độc đáo và đó là một minh chứng khác về lý do tại sao Victoria là bang thể thao hàng đầu của Úc”.

Vic_Open_lr

Được biết, Vic Open khởi tranh lần đầu vào năm 1957. Nhiều tay golf nổi tiếng như Peter Thomson, Greg Norman, Minjee Lee, Min Woo Lee… từng giành chiến thắng tại đây. Năm 2020, Park Hee Young và Min Woo Lee là hai golfer đoạt cúp vô địch.. Riêng Park Hee Young, vị trí này giúp cô có được danh hiệu LPGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp và chấm dứt 6 năm 6 tháng và 26 ngày không có chiến thắng.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT