Thứ 4, 24/04/2024 05:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Video: Sét đánh trúng bóng golf đang bay với vận tốc hơn 140 km/h

22:19 - 12/07/2021

Một tia sét đã đánh trúng bóng từ cú vung gậy của Tomas Gomez, 18 tuổi ở một chi nhánh của Topgolf tại Texas, Mỹ.

Đoạn video được đánh giá có xác suất 1/1 triệu do Arlette Ibarra, bạn của Gomez tình cờ ghi lại và được đăng tải trên trang Instagram có tick xanh của Topgolf hôm 8/7.

Gomez đến Topgolf cùng hai em và ba người bạn, tính cả Ibarra trong lúc khu vực này đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão nhiệt đới Elsa. Sau cú vung gậy từ làn tập, bóng của Gomez bay vào khoảng không tối mù mịt trước mặt rồi bất ngờ bị một tia sét đánh trúng, kèm theo tiếng nổ lớn và tiếng hét thất thanh của những người có mặt.

Đại diện Topgolf cho biết ngay sau vụ việc, họ đã tuân thủ các biện pháp an toàn và yêu cầu mọi người di chuyển vào bên trong. “Chúng tôi thường không di tản khách khỏi tòa nhà mà thay vào đó, đưa mọi người ở trong trụ sở cho đến khi bão tan”.

“Khi nhìn thấy tia chớp, bản năng đầu tiên của em là chạy và bị trượt chân do sàn nhà ướt... Thật vui vì tia sét đánh trúng quả bóng chứ không phải em. Chắc chắn em sẽ trở lại đây ngay khi có thể”, Gomez thuật lại với Daily Mail.

Trước đó một tháng, một nam golfer 70 tuổi đã tử vong khi sét đánh gần nơi ông trú cơn giông tại Burlington Country Club - sân golf tư nhân ở New Jersey. Đây là trường hợp đầu tiên tại Mỹ thiệt mạng trong 5 năm qua có liên quan đến sét trên sân golf.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT