Thứ 3, 23/04/2024 02:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng đấu ‘thăng trầm’ ở DP World Tour

16:03 - 04/09/2022

(GolfViet) - Nhập cuộc khả quan khi tiết kiệm ba gậy song Aaron Cockerill vỡ trận, thừa bảy gậy dù ghi Hole in one trong chín hố cuối vòng 1 Made in HimmerLand tại Đan Mạch hôm 1/9.

Bài liên quan

Trên sân HimmerLand par 71, Cockerill không bogey và ghi ba birdie qua chín hố đầu. Tuy nhiên từ hố 10-13, anh liên tục sập hầm với kết quả bogey-par-bogey-double bogey. Đến hố 16 par 3 dài 128 yard, golfer Canada xong việc chỉ bằng một gậy. Đó là Hole in one thứ hai trong vòng một tuần của Cockerill, nối tiếp ace tại Omega European Masters cùng đấu trường tuần trước.

Aaron Cockerill trải qua vòng mở màn Made in HimmerLand đầy kịch tính

Aaron Cockerill trải qua vòng mở màn Made in HimmerLand đầy kịch tính

Nhờ thành tích hố cận áp chót, Cockerill đưa điểm về -1 nhưng chốt vòng, anh ghi +4 do quadruple bogey hố 17 và bogey khác ở hố 18. Chưa dừng lại ở đó, Cockerill còn bị truất quyền thi đấu với lỗi quên không ký bảng điểm.

“Có thể tạo hai cú ace trong 7 ngày là điều vô cùng tuyệt. Nhưng với vài cuộc tiếp chuyện phỏng vấn sau hole in one, tôi đã quên việc ký bảng điểm và rồi bị loại”, đấu thủ 30 tuổi bày tỏ.

Trên DP World Tour mùa này, Cockerill chín lần qua cắt loại trong 16 dịp thử sức, nổi bật với lần về T2 Magical Kenya Open hồi tháng 3 và T3 ISPS Handa Championship tháng 4.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT