Thứ 5, 28/03/2024 04:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba Lan lần đầu có nhà vô địch DP World Tour

09:41 - 04/07/2022

(GolfViet) - Adrian Meronk hôm 3/7 trở thành nhà vô địch DP World Tour đầu tiên từ Ba Lan khi về nhất Irish Open với điểm -20.

Bài liên quan

Meronk đánh vòng cuối 66 gậy, riêng hố 15 đến hố 17 bốc phong độ với birdie-birdie-eagle. Mười hố trước đó, anh ghi ba birdie và một bogey.

“Thú thực lúc đó, nó mang lại một sự nhẹ nhõm. Tôi đến rất gần và cuối cùng thì cánh cửa giấc mơ trở thành sự thật cũng mở ra. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ mỗi ngày”, Meronk cho biết. Trước danh hiệu đột phá trên sân Mount Juliet Estate, golfer 29 tuổi mới một cúp ở nhánh hạng Nhì châu Âu Challenge Tour.

Các đồng nghiệp chúc mừng chiến thắng của Adrian Meronk

Các đồng nghiệp chúc mừng chiến thắng của Adrian Meronk

Vị trí á quân thuộc về Ryan Fox (-17) và Thriston Lawrence đứng thứ ba (-16). Nhóm T4 (-15) gồm David Law, John Catlin và Fabrizio - đều giành được suất đấu The Open Championship kỳ thứ 150 thông qua vòng loại Qualifying Series.

Tuần này, đấu trường golf hạng Nhất châu Âu sẽ tiếp tục lịch với Scottish Open, sự kiện năm đầu thuộc diện đồng bảo trợ cùng PGA Tour và diễn ra ngay trước tuần major lâu đời nhất thế giới được R&A chủ trì ở Old Course trong CLB St. Andrews.  

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT