Thứ 6, 29/03/2024 04:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Will Zalatoris sẽ không rời PGA Tour và DP World Tour

12:37 - 02/07/2022

(GolfViet) - Giữa làn sóng những tên tuổi lớn gia nhập hệ thống giải mới do Saudi Arabia hậu thuẫn tài chính, Will Zalatoris tuyên bố trung thành với hai đấu trường golf hàng đầu hiện hữu.

Bài liên quan

“Tôi đã mơ về chức vô địch PGA Tour và giành thắng lợi ở các giải major từ thưở nhỏ. Tôi thích vị trí dẫn đầu của PGA Tour, DP World Tour cũng như các hệ thống giải liên quan”, Zalatoris viết trên Twitter cá nhân hôm 30/6.

Zalatoris nhấn mạnh việc gắn bó với PGA Tour

Zalatoris nhấn mạnh việc gắn bó với PGA Tour

Ở đấu trường hạng Nhất Mỹ mùa trước, Zalatoris chưa ẵm cúp song thắng giải “Tân binh xuất sắc” với những thành tích nổi bật trong mùa chào sân. Còn mùa này, anh tám dịp cán đích top 10, với ba lần trong số đó về á quân, bao gồm major PGA Championship lẫn giải đồng đẳng US Open. Anh hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng golf chuyên nghiệp thế giới (OWGR).

Trong khi đó sự kiện thứ hai của LIV Golf Invitational Series tại Portland khởi tranh cùng ngày, song song với John Deere Classic thuộc PGA Tour lại chào đón những “tân binh” là sao hạng A như Brooks Koepka, Bryson DeChambeau và Patrick Reed. Chính Koepka từng chê Invitational Series ở giai đoạn nhóm giải này manh nha hình thành. Cựu số một thế giới là chủ bốn major trong tổng cộng tám danh hiệu PGA Tour mới đây tiết lộ anh chỉ cân nhắc và quyết định “ly khai” sau khi xong US Open bởi chỗ mới được chủ động chọn lịch đấu. Qua đó cũng có thêm thời gian xả hơi và dành cho gia đình lẫn bạn bè.  

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT