Thứ 3, 23/04/2024 12:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Zach Smith vô địch Scottsdale AZ Open

17:30 - 15/05/2020

(GolfViet) - Vượt qua nhiều golfer có tiếng trên PGA Tour, Zach Smith giành được chiến thắng đầu tiên sau khi chuyển sang chuyên nghiệp hồi tháng 8.

Bài liên quan

Hôm qua (14/5), giải đấu quy tụ 162 golfer tham dự đã khép lại trên sân par 70 Talking Stick Golf Club. Dù không phải sự kiện thuộc đấu trường đỉnh cao nhưng Scottsdale vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi đây là một trong số ít giải tổ chức trong bối cảnh hiện tại và mang lại cảm giác thi đấu cho các golfer.

Đối mặt với những gương mặt kỳ cựu của PGA Tour, Zach Smith đánh 62 gậy ở vòng cuối, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng (tổng điểm -18) và đoạt tấm séc trị giá 20 ngàn USD. Trong đó có mạch 6 birdie ấn tượng 8 hố (từ hố 7 đến hố 14). 

Chiếc cúp đầu tiên Zach Smith nhận được sau khi bật turn pro (Ảnh: Twitter)

Chiếc cúp đầu tiên Zach Smith nhận được sau khi bật turn pro (Ảnh: Twitter)

Smith từng đủ điều kiện tham gia NCAA với tư cách cá nhân vào năm cuối. Từ khi chuyển sang chuyên nghiệp (tháng 8/2019), cựu sinh viên đại học UC-Santa Barbara chưa tạo được dấu ấn nào. Đầu tuần, Smith chỉ nhận được tỷ lệ cược nhỏ nhoi 1/500 khi bắt đầu tham gia giải đấu trên sàn Westgate Las Vegas SuperBook.

Carson Roberts, golfer thường xuyên tham gia Mackenzie Tour ở Canada về nhì (-15). Đồng hạng 3 (-13) với Brandon Harkins và Brady Calkins là Colt Knost, người đã tuyên bố giải nghệ sau vòng cắt loại tại Waste Management Phoenix Open. Ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch, Joel Dahmen thi đấu kém hơn ở vòng đấu cuối (71 gậy) và về T8.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT