Thứ 6, 29/03/2024 09:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Zurich Classic chào đón nhiều golfer nổi tiếng tham dự

10:25 - 24/04/2019

Kể từ khi chuyển đổi sang thể thức đồng đội cách đây 3 năm, đến nay sự kiện Zurich Classic đã trở thành một trong những giải đấu thú vị nhất trên PGA Tour.

Kể từ năm 2017, giải đấu Zurich Classic đã thay đổi thể thức thi đấu sang nội dung đồng đội. Nhờ đó, giải luôn thu hút nhiều golfer nổi tiếng tham dự.

Trong lần trở lại này, nhiều gương mặt nổi bật cũng như quen thuộc trên PGA Tour đã góp mặt. Đáng chú ý là sự trở lại của hai đội từng vô địch ở 2 năm trước là Jonax Blixt / Cameron Smith (2017) và Billy Horschel / Scott Piercy (2018).

koepka-brothers

Ngoài ra, giải đấu còn tạo nên đôi chút thú vị trong việc ghép cặp khi có sự tham dự của bộ đôi đến từ Australia Jason DayAdam Scott, bộ đôi đến từ châu Âu Sergio Garcia và Tommy Fleetwood, anh em Brooks và Chase Koepka cũng như 2 golfer có cùng tên Patrick Reed và Patrick Cantlay.

Theo điều lệ, giải đấu Zurich Classic có sự góp mặt của 80 đội, mỗi đội gồm 2 golfer. Các đội sẽ thi đấu fourball vào ngày thứ Năm và thứ Bảy, trong khi thể thức foursome được áp dụng cho 2 ngày thứ Sáu và Chủ nhật. Sau 36 hố, giải sẽ có nhát cắt và chỉ 35 đội có thành tích tốt nhất bước vào 2 vòng đấu cuối tuần.

Zurich Classic sẽ có tổng tiền thưởng lên đến 7,3 triệu USD, trong đó đội chiến thắng sẽ nhận về 2.102.400 USD, đồng nghĩa mỗi golfer vô địch sẽ nhận về hơn 1 triệu USD tiền thưởng. Ngoài ra đội này còn nhận thêm một phần thưởng thú vị là một chiếc đai dành cho nhà vô địch.

Theo Hạ Vũ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT