Thứ 4, 01/05/2024 04:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

12 trường ĐH tham dự giải Vô địch các CLB golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023

15:15 - 03/11/2023

Giải Vô địch các CLB golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023 lần thứ 5 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/11/2023 tại sân golf Thanh Lanh quy tụ các câu lạc bộ đến từ những trường đại học lớn nhất khu vực miền Bắc.

Bài liên quan

Đây sẽ là dịp cho sinh viên, cựu sinh viên các trường tham gia giao lưu, kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm, cơ hội đầu tư giá trị cũng như tạo sân chơi công bằng, văn minh, trung thực cho giới trí thức. Bên cạnh đó, giải cũng vận động gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho vùng sâu, vùng xa hay học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện các CLB đến từ các trường đại học miền Bắc

Đại diện các CLB đến từ các trường đại học miền Bắc

Nếu như ở giải đấu năm 2022, các đội tham gia thi đấu 10 trận (06 Fourballs, 04 Foursomes), thì ở giải đấu năm 2023 số lượng trận đấu Foursomes và Fourballs sẽ cùng là 05 trận theo thể thức Match-play, chia thành 6 bảng đấu không áp dụng điểm chấp Handicap.

Ông Phan Minh Chính - Trưởng BTC giải chia sẻ tại buổi họp báo ngày 14/9 vừa qua diễn ra tại khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội: “Như mọi năm, tâm điểm của sự kiện vẫn là những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa. Mỗi golfer đóng góp 1 triệu đồng và nhận sự hỗ trợ đáng quý từ các nhà tài trợ. Chúng tôi đã thành công trong việc mở các thư viện tại những trường học ở những vùng khó khăn, nơi có những học sinh tràn đầy sự tò mò và lòng hiếu học. Điều đáng khích lệ nhất là sự tác động tích cực của hoạt động này, khi nó đã lan tỏa mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho nhiều nhà tài trợ và những nhà hảo tâm khác. Chúng tôi tự hào được đứng bên nhau và cùng hướng tới sự phát triển tri thức của đất nước”.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Giám đốc giải và ông Phan Minh Chính - Trưởng BTC giải

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Giám đốc giải và ông Phan Minh Chính - Trưởng BTC giải

Thông tin 12 trường đại học sẽ tham gia Giải Vô địch các CLB golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023 lần thứ 5:

  1. Trường Đại học Bách Khoa
  2. Trường Đại học Ngoại Thương
  3. Trường Đại học Xây Dựng
  4. Trường Đại Học Thương Mại
  5. Trường Đại học Giao thông Vận tải
  6. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  7. Trường Đại học Dược Hà Nội
  8. Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
  9. Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội
  10. Trường Đại học Luật Hà Nội
  11. Đại học Hà Nội
  12. Học viện Tài Chính.

Tải ứng dụng để theo dõi lịch trình giải đấu và livescore của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023 lần thứ 5:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT