Thứ 5, 25/04/2024 09:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sgolf nhận giải thưởng ‘Ứng dụng golf tốt nhất thế giới’ tại World Golf Awards 2023

17:00 - 24/10/2023

Ngày 23/10/2023, tại Lễ trao giải World Golf Awards lần thứ 10 diễn ra tại Abu Dhabi, với sự tham dự của hơn 200 thành viên đến từ các Hiệp hội golf trên thế giới, Sgolf đã vinh dự được trao hạng mục giải thưởng vô cùng ý nghĩa “World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023.”

Bài liên quan

Đoàn Việt Nam tham dự sự kiện và nhận giải thưởng có ông Phạm Thành Trí – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf, cùng với đó là ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Việt Nam tại Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

Việt Nam vinh dự nhận được 3 chiếc cúp giải thưởng danh giá từ Word Golf Awards 2023

Việt Nam vinh dự nhận được 3 chiếc cúp giải thưởng danh giá từ Word Golf Awards 2023

Với tỷ lệ bình chọn cao nhất ở hạng mục World’s Best Golf Ecosystem - Booking App 2023, Sgolf đã xuất sắc đoạt Giải thưởng Ứng dụng booking golf, hệ sinh thái golf tốt nhất thế giới với hệ sinh thái đa dạng, mạng xã hội thân thiện cùng với những tính năng golf nổi bật mang tới nhiều tiện ích cho người chơi gôn.

Phần mềm ứng dụng Sgolf cho phép lưu trữ score card, tính Handicap theo công thức quốc tế, so sánh điểm chấp, tạo giải và quản lý giải đấu, livescore giải đấu, GPS đo khoảng cách từ vị trí phát bóng tới tâm green.

Sgolf mở cổng kết nối API với hệ thống tính điểm chấp của các quốc gia trên thế giới để cho người chơi gôn có nhiều sự lựa chọn tính điểm chấp phù hợp theo từng địa phương, từng quốc gia. 

Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf nhận giải World’s Best Golf Ecosystem - Booking App 2023

Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf nhận giải World’s Best Golf Ecosystem - Booking App 2023

Hệ sinh thái của Sgolf với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như đặt sân gôn, nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng, vé máy bay, vận chuyển, huấn luyện viên, shop golf, … đồng thời số hóa du lịch cho phép người dùng có thể tạo tour du lịch, đặt gói du lịch golf trong nước và các quốc gia trên thế giới từ các nhà cung cấp trên hệ thống Sgolf. Trên ứng dụng Sgolf có Câu lạc bộ người chơi gôn, câu lạc bộ sân gôn, sân tập gôn cho phép người chơi kết nối tham gia vào cộng đồng golf và giúp nhà quản lý của câu lạc bộ golf, sân golf, sân tập golf có thể dễ dàng trao đổi thông tin, phát triển câu lạc bộ, tạo không gian sinh hoạt golf gắn kết, bền chặt hơn. Đây cũng là cơ sở để người chơi gôn giao lưu, kết nối mở ra cơ hội làm việc gia tăng thêm giá trị, tạo lợi ích cho xã hội, cộng đồng. 

Giải thưởng là một sự thắng lợi của Sgolf, chứng minh rằng Sgolf đã thành công trong việc hiện thực hóa ý tưởng, chuyển đổi số, thay đổi hành vi của người chơi gôn, thành công trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào làng golf Việt nói riêng và thế giới nói chung.

Với giải thưởng này, Sgolf đã được vinh danh trước hàng trăm các công ty lữ hành golf, chủ sân golf, khách sạn và các hiệp hội golf các quốc gia. Giải thưởng vừa là niềm tự hào, nhưng cũng là một thách thức để Sgolf phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng công nghệ, dịch vụ du lịch golf trong các năm tiếp theo để có thể xứng đáng hơn với giải thưởng này.

Sgolf - World 's Best Golf Ecosystem Booking App: https://worldgolfawards.com/award/world-best-golf-booking-app/2023

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT