Thứ 2, 18/03/2024 07:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

300 golfer quy tụ về giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên

23:00 - 23/05/2023

Giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cúp Quy Nhơn Seaview 2023 khởi tranh tại TP. Quy Nhơn, Bình Định với sự tham dự của 14 Hội golf các tỉnh Miền Trung & Tây Nguyên. Giải do Hội golf Bình Định & UBND Tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức.

Bài liên quan

Tiếp nối thành công năm 2022 tại Đà Nẵng, năm nay Hội Golf Tỉnh Bình Định đã tiếp nhận đăng cai luân phiên tổ chức sự kiện golf lớn nhất Miền Trung và Tây Nguyên - “Giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cúp Quy Nhơn Seaview 2023”.

Sự kiện chính thức diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 22/7 tại cụm sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn, quy tụ gần 300 golfer đến từ 14 Hội golf các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Danh sách dự kiến gồm: Hội Golf Thanh Hóa, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Hà Tĩnh, Hội golf Quảng Bình, Hội Golf Thừa Thiên Huế, Hội Golf Đà Nẵng, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ngãi, Hội Golf Bình Định, Hội Golf Gia Lai, Hội Golf Kon Tum, Hội Golf Lâm Đồng, Hội Golf Khánh Hoà, Hội Golf Bình Thuận.

Lễ công bố giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Sea Tower

Lễ công bố giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Sea Tower

Theo thông tin từ BTC, đây là giải golf nghiệp dư dành cho các đối tượng là golfer không chuyên thi đấu ở các hạng mục các bảng A,B,C,D có Handicap Index từ 00 - 20.0 dành cho bảng nam và tối đa 23.9 dành cho bảng nữ.

Các golfer dự giải sẽ thi đấu theo thể thức đối kháng đồng đội: Fourball và Single Match dành cho bảng nam; Single Match dành cho bảng nữ.

BTC thực hiện bốc thăm chia cặp

BTC thực hiện bốc thăm chia cặp

Mỗi đội nam có tối đa 16 vận động viên chính thức và 4 dự bị. Trong khi đó, bảng nữ có 4 vận động chính thức và 2 dự bị. Thông qua sự kiện này, BTC sẽ chọn ra 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất giải để tham dự vòng chung kết các CLB Golf Toàn Quốc năm 2024 do Hiệp Hội Golf Việt Nam chủ trì.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội golf tỉnh Bình Định phát biêtu tại Lễ công bố

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội golf tỉnh Bình Định phát biêtu tại Lễ công bố

Ngoài tạo ra sân chơi, giao lưu thể thao cho các golfer và phát triển bộ môn golf, giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cúp Quy Nhơn Seaview 2023 còn là dịp để quảng bá và phát triển du lịch golf tại Quy Nhơn và Bình Định. 

Đại diện Hội Golf tỉnh Bình Định khẳng định, thông qua sự kiện này, Hội sẽ giới thiệu những nét đặc trưng, văn hóa và ẩm thực, tiềm năng du lịch, các ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng cho người con đất Võ Bình Định đến cộng đồng golf nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Kim Dung

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT