Thứ 3, 23/04/2024 02:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

4 golfer trụ lại vòng bán kết US Amateur là ai?

08:00 - 15/08/2021

(GolfViet) -  Bốn golfer này không chỉ vượt qua sự cạnh tranh của 312 tay golf nghiệp dư xuất sắc nhất thế giới, mà còn vượt qua những cơn bão khắc nghiệt ở Pittsburgh để giành vé vào bán kết giải US Amateur.

Bài liên quan

Lần đầu tiên sau ba ngày, trận đấu không bị tạm dừng do thời tiết nguy hiểm tại Oakmont Country Club. Trận đấu giành cúp Havemeyer sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều theo giờ địa phương. Người giành vị trí vô địch sẽ có được suất tham dự US Open và The Masters năm sau.

Austin Greaser của Bắc Carolina sẽ đấu với Travis Vick của Texas, James Piot của Bang Michigan đấu với Nick Gabrelcik của Bắc Florida. Mỗi trận đấu sẽ đem lại sự hấp dẫn riêng và dưới đây là thông tin về 4 golfer này.

Travis Vick

Travis Vick quê ở Houston, Texas. Anh chàng là học sinh lớp 12 trường Đại học Texas. Ngay từ khi học năm 2 đại học, Vick đã giành được danh hiệu hạng nhất All American và All Big 12. 

Travis Vick

Travis Vick

Hồi tháng 6/2021, Vick tham dự giải Sunnehanna Amateur và về ở vị trí thứ 3. Hiện tay golf 21 tuổi này xếp thứ 45 trên Bảng xếp hạng golf nghiệp dư thế giới. Tham gia US Amateur, Vick đặt ra mục tiêu trở thành nhà vô địch.

Austin Greaser

Austin Greaser

Austin Greaser

Greaser là sinh viên năm cuối của Đại học North Carolina và đây là lần thứ 3 tay golf 20 này dự US. Amateur. Greaser từng lọt vào bán kết tại Western Amateur và hiện đang xếp thứ 82 trên Bảng xếp hạng golf nghiệp dư thế giới.

Nick Gabrelcik

Năm nay Gabrelcik tròn 19 tuổi, anh là golfer trẻ nhất còn lại trên sân và cũng là người thứ hạng cao nhất (28). 

Nick Gabrelcik

Nick Gabrelcik

Ngay từ khi bước vào năm nhất Đại học, Gabrelcik đã giành được giải thưởng của Phil Mickelson - Most Outstanding Freshman. US. Amateur là giải nghiệp dư đầu tiên mà Gabrelcik thử sức.

James Piot

James Piot

James Piot

Đây là lần thứ 2 golfer 22 tuổi này góp mặt tại US Amateur. Piot từng đoạt All Big tại Bang Michigan. Trong năm 2021, Piot đã trở thành tay golf Spartan đầu tiên tiến tới chức vô địch NCAA với tư cách cá nhân. Hiện anh xếp ở vị trí 86 trên bảng xếp hạng golf nghiệp dư thế giới.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT