Thứ 4, 01/05/2024 03:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

7 chiếc túi đựng gậy golf đắt tiền mà mọi golfer đều mơ ước

19:56 - 29/08/2021

(GolfViet) - Mới đây, Ryan Ballengee - chủ nhân của trang Golf News Net trên twitter đã đăng hình một túi đựng gậy golf trị giá 7.250 USD và dòng trạng thái “điều gì sẽ thuyết phục bạn chi bảy nghìn hai trăm năm mươi đô la cho một chiếc túi chơi gôn?”.

Bài liên quan

Bài đăng của Ryan nhận được khá nhiều sự tương tác. Nhiều người tỏ ra xuýt xoa vì với mức giá này thì chỉ có thể ngắm chứ không thể mua được. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nó là sự phung phí không cần thiết.

expensive_golf_bags

Tuy nhiên, dù ai nói gì đi nữa, những chiếc túi đựng gậy golf đắt giá này vẫn được săn đón bởi những tay golf chịu chi. GolfViet sẽ giới thiệu đến quý vị 7 mẫu túi đựng gậy golf đắt hiện nay.

Túi đựng gậy golf Blue Crocodile

Chiếc túi đựng gậy golf này được làm thủ công tại Ý. Mỗi chi tiết của túi đều được thiết kế riêng và phần đáy túi được may bằng tay vô cùng tỉ mỉ.

1613489340760-ATEMNY-_0009_art_202000_20cocco_20e_20carbonio_20set_20cappuccio_2020210219-21-1edvy17

Phần dây đeo vai có đệm để vận chuyển thoải mái đến không ngờ. Phần đựng gậy golf được thiết kế một cách hoàn hảo, giúp gậy được an toàn nhất. Ngoài ra, túi cũng có đầy đủ các ngăn để đựng phụ kiện golf, điện thoại di động và phiếu điểm.

Túi được làm bằng chất liệu da cá sấu vân sần, màu xanh coban sang trọng, sạch sẽ. Hiện túi có giá 61.080 USD.

Túi đựng gậy golf Black Alligator

Túi đựng gậy golf này rất sang trọng, được làm thủ công tại Ý. Túi được kết hợp giữa da cá sấu đen, da đà điểu và da bò.

Luxury_Golf_Leather_Bag_Black_Alligator_-_EDITED_1024x1024

Túi được sản xuất theo đơn đặt hàng và quá trình tạo ra có thể mất đến 12 tuần do cả quá trình đều nhờ bàn tay của nghệ nhân. Hiện túi có giá khoảng 54.000 USD.

Túi đựng gậy golf Royal Azure của Barchi

Túi gậy golf là sản phẩm của nhà thiết kế Barchi. Túi được làm hoàn toàn bằng thủ công, kết hợp giữa sự tinh tế, năng động và sự sang trọng.

13329442_master

Túi có màu xanh ngọc bích kết hợp với phụ kiện màu nâu, là gam màu hoàn hảo cho một ngày nắng trên sân. Royal Azure được pha trộn giữa da đà điểu và da bê với phần cứng kim loại được phủ palladium.

Túi được trang bị dây đeo vai có thể điều chỉnh và có đệm. Ngoài ra còn có các bọc đầu gậy, hai túi phía trước và hai túi bên hông. Ở mặt sau, có một túi lớn để đựng bóng.

Hiện túi có giá khoảng 42.000 USD.

Túi đựng gậy golf Kennedy Sand

Túi Kennedy có kích thước 85,0 (H) X 35,0 (W) cm, nặng 5,2kg và gồm nhiều ngăn khác nhau. Mỗi ngăn đều có da chần bông để bảo vệ cho gậy golf một cách tốt nhất.

Empty

Túi đựng bóng, đồ uống, giá đỡ tee, điện thoại di động, phiếu ghi điểm, khăn tắm và ô luôn đều được trang bị đầy đủ, giúp bạn yên tâm cho chuyến chơi golf.

Sản phẩm được sản xuất tại Ý và có giá 7.250 USD.

Túi đựng gậy golf Chiarugi

Túi được làm từ da Ý thượng hạng và có vẻ ngoài vô cùng tinh tế. Ngăn ngoài của túi rất dễ đóng mở, thuận tiện cho việc lấy, cất gậy.

cg14117-006-1xx-t

Túi cũng có ngăn đựng bóng, đồ uống và đồ cần thiết, một ngăn chứa tee. Ngoài ra còn có một ngăn có khóa kéo dùng để đựng phiếu ghi điểm, điện thoại di động, khăn và ô.

Túi được sản xuất tại Ý và có giá 3.990 USD.

Túi đựng gậy golf Louis Vuitton

Louis Vuitton Vintage and Very Rare Golf Brown Canvas Shoulder Bag có giá 3.235 USD.

louis-vuitton-vintage-and-very-rare-golf-brown-canvas-shoulder-bag-0-1-650-650

Túi gậy golf mang phong cách cổ điển này là hàng đã qua sử dụng. Túi có 3 ngăn có khóa kéo, tay cầm và dây đeo vai và các ngăn được phủ bằng chữ nổi.

Chủ cũ của chiếc túi đã ghi tên mình lên bề mặt túi

Chủ cũ của chiếc túi đã ghi tên mình lên bề mặt túi

Phần da đã có dấu hiệu sờn cũ và còn có tên của chủ cũ được ghi lên mặt trong của túi. Dù vậy, túi vẫn được bán với giá sốc.

Túi đựng gậy golf Visetos

Với túi đựng gậy tinh tế này, golfer có thể đựng gậy cũng như những phụ kiện golf khác. Túi được làm từ da thượng hạng, phần ngoài mạ vàng 24K và được in họa tiết Visestos đặc trưng.

Túi đựng gậy Visetos

Túi đựng gậy Visetos

Phần đế và dây đeo vai của túi có thể điều chỉnh theo ý golfer. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và được bán với giá 2.795 USD.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT