Thứ 4, 24/04/2024 06:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Andrew Hùng Phạm và Ngọc Dung bảo vệ thành công ngôi vô địch giải golf TP HCM Mở rộng

17:20 - 17/04/2023

Andrew Hùng Phạm cùng Nguyễn Thị Ngọc Dung lần thứ hai liên tiếp đăng quang khi giải golf Vô địch TP Hồ Chí Minh Mở rộng (HCM Open) 2023 khép lại hôm 13/4.

Bài liên quan

Giải diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, do Hội Golf TP Hồ Chí Minh (HGA) tổ chức với sự đồng hành và bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Là chặng mở màn cho bảy sự kiện truyền thống lớn trong lịch đấu năm nay của HGA, HCM Open ở kỳ thứ chín được đông đảo golfer hưởng ứng, với gần 250 người chơi ghi danh chỉ sau ba ngày mở đăng ký. Giải tiếp tục ghi dấu ấn về công tác tổ chức chuyên nghiệp, sân chơi tôn vinh các đấu thủ Chính Trực - Đúng Luật - Tôn Trọng và Công Bằng, đồng thời là ngày hội gắn kết các golfer không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn ở nhiều tỉnh thành, hội golf lân cận.

Giai-golf-Vo-dich-TP-HCM-Mo-rong-2023

Tại bảng Nam, Andrew Hùng Phạm lấy ngôi vị cao nhất nhờ thắng countback (đếm ngược) chín hố cuối với Phạm Quốc Phương và Trần Lam khi cả ba đều có kết quả 74 gậy. Đây là lần thứ ba gương mặt kỳ cựu này nâng cúp vô địch, nối tiếp năm 2016 và 2022.

Nhánh nữ, Ngọc Dung gây ấn tượng hơn cả với thành tích 73 gậy để lần thứ hai bảo vệ được danh hiệu, sau kỳ 2018 và 2019 - cũng là hai năm đầu HCM Open mở thêm bảng nữ. 

Ban chấp hành HGA, hai nhà vô địch nam nữ cùng các golfer đạt giải khác của HCM Open 2023

Ban chấp hành HGA, hai nhà vô địch nam nữ cùng các golfer đạt giải khác của HCM Open 2023

HCM Open 2023 còn ghi nhận cựu tiền đạo Lê Công Vinh, đánh 75 gậy đoạt giải nhất bảng Albatross (bảng handicap index thấp nhất cho nam). Trong cộng đồng golf TP Hồ Chí Minh, Công Vinh đạt trình độ single handicap, từng dự giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia (VAO) và tham gia nhiều hoạt động, giải golf của HGA.

Ngay sau giải đấu, HGA đã bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch lớn cho sự kiện kỷ niệm lần thứ 10 của HCM Open vào năm tới cũng như các giải Open thường niên khác thuộc chương trình 2023 như giải Trẻ TP HCM Mở rộng (dự kiến tháng 5), giải Single TP HCM Mở rộng (tháng 7), giải Vô địch các CLB TP HCM Mở rộng (tháng 8), giải từ thiện Swing for Life (tháng 9),…

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT