Thứ 4, 24/07/2024 08:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Biển báo cảnh báo quan trọng trên sân golf mà golfer cần biết

08:30 - 05/09/2023

Khi bạn chơi trên sân golf, hãy chú ý đọc và hiểu ý nghĩa của các biển báo cảnh báo để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Dưới đây là một số biển báo cảnh báo phổ biến trên sân golf.

Bài liên quan

Biển báo "Danger" (Nguy hiểm)

Đây là biển báo chỉ ra một khu vực nguy hiểm đặc biệt trên sân golf, chẳng hạn như hố nước sâu, vách đá ngầm, hoặc khu vực có nguy cơ rơi từ độ cao. Bạn nên tuân thủ biển báo này và tránh tiếp cận khu vực nguy hiểm.

Biển báo "Out of Bounds" (Ngoài giới hạn):

Biển báo này chỉ ra vùng ngoài giới hạn của sân golf. Nếu quả bóng của bạn đi ra ngoài giới hạn này, bạn sẽ phải chịu án phạt và chơi từ điểm tiếp theo.

Biển báo "Caution" (Cảnh báo):

Biển báo này được sử dụng để cảnh báo về các tình huống đặc biệt hoặc điều kiện đặc biệt trên sân golf, chẳng hạn như một khu vực đang được tu bổ hoặc làm sửa chữa.

warning-sign-on-a-golf-course-TT74M0

Biển báo "Water Hazard" (Khu vực nguy hiểm có nước):

Biển báo này chỉ ra khu vực có nước, chẳng hạn như ao, hồ, hoặc suối. Nếu quả bóng của bạn rơi vào khu vực này, bạn sẽ phải chịu án phạt và có quyền thực hiện đường đi kháng cáo.

Biển báo "Cart Path Only" (Chỉ được đi trên đường đi xe):

Biển báo này chỉ ra rằng bạn chỉ được lái xe điện trên đường đi xe trên sân golf và không được lái xe vào các khu vực khác, như fairway hoặc green. Điều này nhằm tránh làm hỏng các khu vực khác trên sân.

Biển báo "No Carts Beyond This Point" (Không được lái xe điện qua điểm này)

Biển báo này chỉ ra rằng bạn không được lái xe điện qua điểm này và phải dừng lại. Điều này có thể áp dụng cho các khu vực nhạy cảm hoặc hạn chế trên sân golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT