Thứ 4, 08/05/2024 04:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Biệt thự golf – Xu hướng nghỉ dưỡng lên ngôi trong giới nhà giàu

07:00 - 03/06/2021

(GolfViet) - Đại dịch đã tạo nên sự thay đổi lớn trong quyết định lựa chọn BĐS du lịch của giới nhà giàu. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sắm các ngôi nhà thứ hai - second home với các tiện ích đi kèm được “cá nhân hóa” và không gian rộng thoáng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.

Bài liên quan

Năm 2020, Bloomberg đã có thống kê ấn tượng tại Anh, lần đầu tiên doanh số BĐS tăng vọt 1.900% ở những nơi có không gian sống dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Theo đó, những người siêu giàu sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho second home có đủ không gian rộng rãi để đại gia đình nghỉ dưỡng cùng nhau. 

Việc này cũng đã tạo nên nhiều thay đổi trong quan điểm chọn lựa các căn second home tại Việt Nam. Các căn nhà nghỉ dưỡng có không gian rộng thoáng và nhiều tiện ích nổi bật dành cho gia đình cũng trở nên hút khách.

Ở khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, dự án 5 tỷ đô NovaWorld Phan Thiet đã thu hút rất nhanh sự chú ý của những nhà đầu tư “chơi” BĐS sành sỏi khi ra mắt dòng Biệt thự sân golf PGA Golf Villas có lối thiết kế tinh tế, diện tích lớn và tích hợp nhiều tiện ích hạng sang đi kèm.

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố. Ảnh sân PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố. Ảnh sân PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet

Các căn Biệt thự này có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Phan Thiết cùng lối thiết kế mở ấn tượng với 4 mặt vách kính nối liền không gian bên trong và những triền cỏ xanh mướt uốn lượn từ sân golf PGA Garden. Khu biệt thự còn có mật độ xây dựng lý tưởng chỉ với 25%, trong đó cây xanh chiếm đến 40%.

Ngoài việc nâng chuẩn mực không gian sống hay ưu tiên cá nhân hóa tiện nghi giải trí, PGA Golf Villas còn nằm trong khu Tổ hợp với “bộ sưu tập” tiện ích đặc sắc đủ để chiều lòng những đại gia đình nhiều thế hệ trong thời gian “nghỉ dưỡng ngay tại nhà” như công viên biển Bikini Beach 16 ha; công viên giải trí chủ đề và công viên nước; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi; đường chạy marathon 42,195 km; các tuyến phố thương mại sầm uất; chuỗi bệnh viện, trường học, khách sạn, làng hưu trí, outlet hiện đại…  

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT