Thứ 6, 26/04/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đánh giá khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An

17:06 - 15/10/2020

(GolfViet) – Không chỉ có đường bờ biển xanh ôm bãi cát mịn, TUI Blue Nam Hội An còn hút tín đồ xê dịch bởi dịch vụ chu đáo, đẳng cấp.

Bài liên quan

Giới thiệu về TUI Blue Nam Hội An

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3/2020, TUI Blue Nam Hội An là resort duy nhất tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến, với 318 phòng và villa. Có thể nói, TUI Blue Nam Hội An chính là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp giúp xua đi sự xô bồ, ồn ào nơi phố thị.

119103510_333675294711687_5500413526915137953_o

Tháng 7/2020, TUI Blue Nam Hội An được chứng nhận đạt chuẩn an toàn về phòng chống lây nhiễm POSI – chương trình bao gồm các quy chuẩn về vệ sinh và vận hành khách sạn khắt khe được phát triển bởi Cristal Standards, một tổ chức kiểm định về hệ thống quản lý rủi ro về sức khỏe, an toàn, chất lượng và an ninh hàng đầu thế giới.

118121003_317638896315327_3312435073872063598_o

Hiện TUI Blue Nam Hội An đang áp dụng các tiêu chuẩn an toàn và tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn nghiêm ngặt nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo cho du khách có kì nghỉ an toàn nhất.

Địa chỉ TUI Blue Nam Hội An

TUI Blue Nam Hội An tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến thuộc Thôn Bình Phú, Xã Tam Tiến, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam.

Đây là vị trí đẹp và thuận tiện để bạn có thể trải nghiệm mọi mặt của thành phố Hội An sôi động. Khi di chuyển bằng đường hàng không, bạn có tới hai lựa chọn về sân bay khi đi tới TUI BLUE Nam Hội An.

Empty

Phần lớn mọi người đều bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khoảng 1.5 giờ di chuyển bằng xe hơi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sân bay Chu Lai thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, giúp rút ngắn hành trình xuống chỉ còn 45 phút di chuyển.

Trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ tại TUI Blue Nam Hội An, du khách có thể kết hợp ghé thăm phố cổ Hội An - nơi được công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi UNESCO.

Dịch vụ tại TUI Blue Nam Hội An

Khách sạn TUI Blue hướng đến khách hàng yêu thích sự hiện đại và những trải nghiệm có tính phong cách. Thương hiệu tập trung đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân và gia đình, những du khách yêu thích khám phá văn hóa và trải nghiệm đặc trưng của mỗi địa phương.

namhoian8

Bạn có thể bắt đầu ngày mới tại TUI BLUE Nam Hội An bằng những động tác yoga nhẹ nhàng trên bãi cát trắng mịn. Nếu muốn sôi động hơn, các bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động thể thao khác như gym, zumba, bóng chuyền bãi biển, sân chơi tennis hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một để tham gia vào các chuyến thám hiểm địa phương trên xe đạp địa hình, đi mua sắm để tìm ra những món quà lưu niệm ý nghĩa nhất hay chỉ đơn giản là tham gia vào các lớp học nấu ăn ngay tại khu nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm trên thuyền buồm Catamaran tại TUI BLUE Nam Hội An

Trải nghiệm trên thuyền buồm Catamaran tại TUI BLUE Nam Hội An

Một số tiện nghi được yêu thích tại TUI Blue Nam Hội An phải kể đến như: hồ bơi, quầy bar, khu vực bãi tắm riêng. Các tiện nghi về chăm sóc sức khỏe như lớp học yoga, phòng gym, khu vực thư giãn/spa, dịch vụ làm móng, cắt tóc, trung tâm thể dục,….đều rất đầy đủ.

Bên cạnh đó, TUI Blue Nam Hội An còn có những nhà hàng sang trọng mà không cần phải di chuyển tới bất kỳ đâu. Trong khuôn viên khách sạn có tới 3 nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế và Châu Á để bạn có dịp thưởng thức.

Giá dịch vụ tại TUI Blue Nam Hội An

Hiện tại, TUI Blue Nam Hội An có mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1.800.000 VND phòng/đêm và tận hưởng những lợi ích sau:

- 1 đêm nghỉ tại phòng tiêu chuẩn Duo Superior với bữa sáng cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 12 tuổi, tận hưởng không gian riêng tư trên bãi biển Tam Tiến thơ mộng dài hơn 750m.

namhoian6

- Sử dụng miễn phí hệ thống Bluef!t Gym, Blue Spa, hồ bơi vô cực, Sân Tennis, sân bóng đá, khu vui chơi cho trẻ em, chèo thuyền kayak, ván chèo đứng và ván lướt sóng.

Thông tin liên hệ TUI Blue Nam Hội An

TUI Blue là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn du lịch lữ hành lớn nhất thế giới TUI đến từ Đức.

TUI Blue Nam Hội An nhìn từ trên cao xuống

TUI Blue Nam Hội An nhìn từ trên cao xuống

TUI cung cấp dịch vụ đa dạng cho 27 triệu khách hàng, trong đó 21 triệu khách hàng là các công ty đến từ châu Âu. Tập đoàn sở hữu trên 330 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Riu và Robinson; 17 du thuyền với nhiều thương hiệu khác nhau (MS EuropaMein Schiff và Marella Cruises). Tập đoàn còn sở hữu các thương hiệu lữ hành nổi tiếng với 1.600 công ty du lịch và 5 hãng hàng không tại châu Âu, với 150 phi cơ khai thác các chặng bay vừa và dài.

“TUI” là viết tắt của cụm từ tiếng Đức “Touristik Union International” được dịch ra là “Liên Minh Du Lịch Quốc Tế” và “BLUE”, với cách sắp đặt đối xứng một cách sáng tạo được thể hiện trên nền xanh đặc trưng của logo cùng hình ảnh gợn sóng biểu trưng cho sự tự do, trẻ trung, năng động mang đến cảm xúc tích cực và đề cao giá trị vùng miền địa phương.

Liên hệ với TUI Nam Hội An:

Tel: +84 235 222 2222

Email: [email protected]

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT