Thứ 2, 18/03/2024 09:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đến Hội An, Đà Nẵng dịp Tết Trung Thu 2020, đừng bỏ qua những địa điểm này

10:07 - 30/09/2020

Đà Nẵng, Hội An luôn là những điểm đến hấp dẫn du khách dịp Trung Thu bởi các địa điểm check in đẹp mắt và những hoạt động náo nhiệt. Tết Trung Thu năm 2020, bạn nên đến những địa điểm nào ở các địa danh này?

Bài liên quan

 Hội An rực rỡ, rộn ràng trong dịp Trung Thu

Phố cổ Hội An là một trong những địa điểm nổi tiếng với sự cổ kính về không gian. Ngày thường, Hội An đã có nét mơ mộng, hoài niệm đầy lãng mạn. Đến Trung Thu, phố cổ ngập tràn màu sắc lung linh bởi ánh đèn lồng.

Dọc những con đường nhỏ trên phố là những tiểu cảnh được trang trí theo chủ đề Trung thu. Đèn ông sao, cây đa, trăng tròn, mâm cỗ trung thu… tất cả sẽ đưa bạn trở về kí ức tuổi thơ.

Empty

Đến Hội An, du khách còn cảm nhận được khung cảnh rực rỡ của đêm hội hoa đăng. Cứ mỗi tháng một lần, vào ngày 14 âm lịch, phố cổ Hội An lại thả hoa đăng. Từ các tuyến đường ven sông Hoài đến những con phố đều được thắp sáng bởi những dãy đèn lồng rực rỡ sắc màu. Đặc biệt là trong dịp Tết Trung Thu. Bạn có thể mua vài chiếc đèn hoa đăng đi dọc sông Hoài, hòa mình vào không khí nhộn nhịp, hoặc vừa ngắm cảnh, vừa hít thở bầu không khí trong lành.

Ngoài cảnh đẹp với đèn lồng, các bạn có thể cảm nhận rõ rệt không khí trung thu với các đội múa lân hoành tráng đi dọc khắp các con phố làm rộn ràng bầu không khí với tiếng trống và tiếng cười nói.

hoi-an2

Hội An đêm trung thu, khi ánh điện được thay bằng ánh đèn lồng, những nét văn hoá truyền thống lại càng trở nên đẹp đẽ hơn.

Những địa điểm chơi Trung thu hấp dẫn ở Đà Nẵng

Không mang nhiều nét cổ kính như Hội An, Đà Nẵng lại hấp dẫn trong dịp Tết Trung Thu với các hoạt động sôi nổi và nhiều địa điểm trang trí lộng lẫy.

Cầu Rồng, cầu Tình yêu

Cầu Rồng, cầu Tình yêu là địa điểm chơi Trung thu được nhiều người lựa chọn bởi khung cảnh lung linh, lãng mạn, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Đây cùng là địa điểm được nhiều người chọn làm nơi đón Trung Thu cùng nửa kia của mình.

Empty

Khu vực vỉa hè sát sông Hàn trên đường Bạch Đằng còn vô cùng rộng rãi, thoáng mát với nhiều tượng đá, tiểu cảnh và các hoạt động ca hát của các góp phần làm buổi tối ngày rằm tháng 8 trở nên vui vẻ và đáng nhớ.

Công viên Á Châu

Công viên Á Châu được trang hoàng lung linh màu sắc là địa điểm chơi Trung thu đặc biệt thú vị ở Đà Nẵng đối với các bạn trẻ.

Empty

Mỗi dịp Trung thu về, nhiều du khách lại đổ xô đến đây để ngắm trọn “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam”. Ngoài ra tại đây còn có khu vực "Thử tự làm bánh trung thu" dưới sự hướng dẫn của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Khuôn viên rộng rãi cùng các hoạt động hấp dẫn như múa lân, trò chơi dân gian, ngắm trăng tròn trên độ cao chót vót từ vòng quay mặt trời sã mang lại một đêm trung thu đầy ý nghĩa.

Helio Center

Helio Center là một trong những điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng. Lễ hội Trung thu là một trong những dịp đặc biệt thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây.

Empty

Helio Center bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày 25/9 sau một thời gian tạm đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19, mùa lễ hội năm nay kéo dài đến hết ngày 15/8 âm lịch.

Dịp này, du khách có cơ hội xem chương trình múa lân Mai Hoa Thung do các đoàn lân nổi tiếng nhất Đà thành trình diễn cùng cách chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật độc đáo

Vincom Đà Nẵng

Mỗi năm cứ vào dịp Tết trung thu, hệ thống Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Năm nay cũng không ngoại lệ.

Với các hoạt động vui chơi sôi nổi cùng không gian được trang trí đẹp mắt, đây sẽ là địa điểm giúp bạn và người thân có những giây phút đầm ấm.

Phố đèn lồng Hùng Vương

Nếu ở Hà Nội là những con đường nhỏ ở Phố Cổ tấp nập người chen nhau chọn những món đồ trang trí cho trung thu tại Hàng Mã thì ở Đà Nẵng lại là một không khí khác hẳn.

Empty

Mỗi dịp lễ đến đặc biệt là ngày trung thu như thế này, con đường này lại ngập tràn màu sắc, rực rỡ ánh đèn lồng treo khắp cả con đường, bày bán khắp mọi nơi. Cả con phố như rực sáng trong ánh đèn lồng như một dòng sông ngân thu nhỏ vậy.

Bởi vậy, nếu bạn thích sự nhộn nhịp, không khí Trung Thu tràn ngập khắp nẻo đường, ngõ nhỏ thì đây là địa điểm hợp lý.

An Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT