Thứ 5, 18/04/2024 08:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie 16 tuổi đặc biệt ở Wells Fargo Championship

13:56 - 04/05/2021

(GolfViet) - Tuần này khi dự giải PGA Tour ở Quail Hollow Club, Ian Poulter sẽ có sự đồng hành của trợ lý đặc biệt là cậu con trai 16 tuổi Luke.

Bài liên quan

Khi Luke xem Stewart Cink thắng RBC Heritage cùng con trai kiêm caddie Reagan hồi giữa tháng Tư, cậu bé đã hỏi bố bao giờ mình có thể làm điều tương tự trong một sự kiện PGA Tour và sớm nhận được câu trả lời mong đợi.

Hai tuần trước mốc khởi tranh Well Fargo Championship (từ 6 đến 9/5), Ian thông báo trên Instagram về việc Luke sẽ làm caddie cho anh tại giải đấu bởi caddie quen thuộc James Walton sẽ bước sang tuổi 40 vào tuần này và dự định cùng vợ tổ chức một buổi lễ kỷ niệm.

Trước đó vào năm 2014, khi Luke dự giải trẻ thuộc US Kids ở Walt Disney World, Orlando, Ian đã xách túi gậy và hỗ trợ chuyên môn cho cậu con trai.

“Thật tuyệt khi cậu ấy có một cái nhìn cận cảnh về những gì diễn ra bên trong sân đấu. Nó cũng sẽ giúp Luke trải nghiệm và học tập khi trở thành một người chơi cấp độ Tour”, golfer 45 tuổi người Anh cho biết tại Valspar Championship.

Luke đang đứng thứ 141 trong BXH AJGA Rolex và cán đích T6 tại Sergio and Angela Garcia Foundation Junior Championship vào tháng Ba. Tuần trước, Luke không thành công trong nỗ lực vượt qua vòng loại địa phương của US Open.

Đấu chuyên nghiệp từ năm 1996, Ian Poulter sở hữu 10 cúp European Tour, ba ở PGA Tour với chiến thắng gần nhất tại Houston Open 2018. Khi ấy, Ian vượt qua Beau Hossler ngay hố play-off đầu tiên để giải cơn khát danh hiệu ở các đấu trường kéo dài tới sáu năm.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT